Khung kim loại của Galaxy S5 xuất hiện, ra mắt trong tháng 1

Khung kim loại của Galaxy S5 xuất hiện, ra mắt trong tháng 1 ảnh 1

Viền khung kim loại được cho là của Galaxy S5

Theo trang Nowhereelse.fr, viền khung kim loại của Samsung Galaxy S5 có kích thước 143.8 x 72.3mm, so với kích thước của Galaxy S4 hiện nay là 136.6 x 69.8mm và 151.2 x 79.2mm của Galaxy Note 3. Có thể thấy Galaxy S5 sẽ có thiết kế lớn hơn so với Galaxy S4 và nhỏ hơn đôi chút so với Galaxy Note 3.

Tuy nhiên, trang GSMArena dự đoán đây là viền kim loại của dòng điện thoại Galaxy F chưa được Samsung công bố.

Thực tế viền kim loại trong hình ảnh xuất hiện trên trang Nowhereelse.fr không đồng nghĩa với việc Galaxy S5 sẽ được thiết kế bằng chất liệu kim loại bởi vì các thế hệ Galaxy trước đó, Samsung vẫn sử dụng phong cách mạ kim loại trên các khung viền bằng nhựa của sản phẩm.

Galaxy S5 là chiếc điện thoại thế hệ mới được giới thạo tin khẳng định sẽ được ra mắt trong tháng 1/2014. Các nguồn tin từ nội bộ của Samsung khẳng định Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S5 vào đầu tháng 1/2014 và sản phẩm sẽ được lên kệ ngay trong tháng 2. Đây là thời điểm diễn ra triển lãm công nghệ CES 2014 (tháng 1) và Hội nghị Di động thế giới (tháng 2), tuy nhiên nhiều khả năng Samsung sẽ tổ chức sự kiện riêng biệt để giới thiệu sản phẩm của mình thay vì trong khuôn khổ 2 sự kiện công nghệ lớn này.

Galaxy S5 sẽ được Samsung trang bị cho bộ xử lý Exynos 5430, được xây dựng trên cấu trúc 64-bit. Bộ vi xử lý này sẽ được trang bị 8 lõi và có khả năng hoạt động đồng thời cả 8 lõi, thay vì chỉ có thể sử dụng tối đa 4 lõi như hiện tại.

Bên cạnh đó, Galaxy S5 sẽ được trang bị camera 16 megapixel, cải thiện chất lượng ảnh chụp khi thiếu sáng và công nghệ ổn định hình ảnh quang học.

Nhiều nguồn tin trước đó cũng cho biết có khả năng Samsung cũng sẽ sử dụng nguyên lý thiết kế mới trên Galaxy S5 để biến chiếc smartphone này thành smartphone với lớp vỏ nhôm cao cấp, thay vì lớp vỏ nhựa như trên các smartphone của Samsung hiện tại.

Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm