Không cầm ô mà vẫn che được mưa với ô Nubrella

Không cầm ô mà vẫn che được mưa với ô Nubrella ảnh 1

Nếu như với các chiếc ô thông thường, người dùng sẽ cảm thấy bất tiện khi bị mất một tay để cầm cán ô, trong khi lại muốn cầm nằm nhiều thứ khác mà một tay còn lại không thể cầm nắm hết. Dưới trời mưa, loay hoay giữa việc cầm ô và cầm đồ, người dùng rất dễ bị dính nước nước mưa. Hay như với chiếc áo mưa, nó chỉ che cơ thể người mặc khỏi bị mưa trong khi các đồ dùng mà chúng ta cầm theo nếu không được bọc kin nilon thì sẽ bị nước mưa làm ướt.

Như vậy những chiếc ô thông thường đến những chiếc áo mưa, chúng đều có những bất tiện cho người dùng. Nhưng tất cả những bất tiện đó giờ có thể sẽ sớm trở thành dĩ vãng với chiếc ô đeo người Nubrella.

Toàn bộ ý tưởng đằng sau Nubrella là giúp người dùng được rảnh tay làm những việc khác khi hoạt động dưới trời mưa. Nó được thiết kế giống như một ba lô đeo trên người và dễ dàng gấp lại khi không sử dụng.

Không cầm ô mà vẫn che được mưa với ô Nubrella ảnh 2

Chiếc ô này thực sự là một vật dụng hữu ích cho người dùng ở các vùng có nhiều mưa và đặc biệt hữu dụng cho nhiếp ảnh gia được rảnh tay hoàn toàn để tập trung cho công việc sáng tác, ghi hình trong điều kiện trời mưa./.
Theo Việt Đức (Vietnam+)

Đọc thêm