Kho tài nguyên học tập trực tuyến trên iPhone


Coursera chia các khóa học theo nhu cầu và sở thích của học viên, gồm các môn như Arts (nghệ thuật), Biology & Life Sciences (Sinh học và khoa học đời sống), Business & Management (quản lý và kinh doanh), Chemistry (hóa học), Education (Giáo dục), Health & Society (sức khỏe và xã hội), Infomation, Tech & Design (thông tin, công nghệ và thiết kế),… hoặc bạn có thể gõ vào một từ khóa bất kỳ rồi nhấn Search để tìm kiếm. 

Kho tài nguyên học tập trực tuyến trên iPhone ảnh 1

Các khóa học tại đây đều miễn phí, bạn có thể nhấn Join để tham gia khi khóa học đã khai giảng hoặc chờ đợi một khoảng thời gian (không quá 1 tháng) khi bắt gặp thông báo Coming soon. Trong mỗi khóa học, bạn có thể xem giảng viên của khóa học ở phần Overview. Ở phần Details cung cấp thời lượng học mỗi tuần (Workload), thời gian học (Duration) và ngôn ngữ (English). Riêng phần Related sẽ gợi ý các khóa học có liên quan với chủ đề bạn đang tham gia. 

Kho tài nguyên học tập trực tuyến trên iPhone ảnh 2

Các khóa học bạn đang theo học sẽ xuất hiện trên màn hình chính ở thẻ Home, nội dung học được chia theo từng tuần. Các bài giảng được trình bày rất khoa học, minh họa bằng video rất trực quan để người học dễ dàng theo dõi. Trên mỗi video, bạn có thể nhấn vào biểu tượng màn hình có 3 dấu … ở góc phía trên để chọn ngôn ngữ phụ đề, đáng tiếc là vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt. Đặc biệt, bạn có thể nhấn vào nút  ở cuối bài học để tải về video và học Offline. 

Kho tài nguyên học tập trực tuyến trên iPhone ảnh 3

Đọc thêm