Kho nhạc chuông ngày tết cực độc

Ứng dụng sẽ tổng hợp các album nhạc tết, nhạc trẻ, nhạc vàng, nhạc trữ tình… từ nhiều nguồn khác nhau. Giao diện ứng dụng khá đơn giản với hai mục chính gồm Mới nhất và Hot nhất.


Xem thêm: Để tránh kẹt xe khi đi ra đường vào ngày Tết - Cuối năm luôn là thời điểm mà ai cũng tất bật dọn dẹp nhà cửa, mua sắm hoặc đi dạo ngắm phố phường. Do đó tình trạng kẹt xe chắc chắn là sẽ xảy ra thường xuyên ở những con đường trung tâm thành phố. 


Trong mỗi album sẽ có rất nhiều bài hát khác nhau, người dùng có thể chạm vào biểu tượng ba chấm để tải về làm nhạc chuông, báo thức hoặc phát ngẫu nhiên một bài hát bất kì thông qua các nút chức năng tương ứng. Theo ghi nhận, ứng dụng có thể phát nhạc trơn tru ngay cả khi gói cước data bạn đang sử dụng đã hết tốc độ cao. 

Để tìm nhanh các bài hát yêu thích, bạn có thể chạm vào biểu tượng kính lúp ở góc trên bên phải. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Mang hương sắc ngày xuân lên Facebook (phần 1) - Với những tính năng có sẵn trên Facebook, bạn có thể đón xuân hoặc chia sẻ niềm vui cho người thân, bạn bè dù ở bất cứ đâu. 


 

Đọc thêm