Khám phá tốc độ chụp ảnh kinh ngạc của Canon EOS 1DX Mark II

Trong sự kiện này, khách tham quan có thể trải nghiệm khả năng của EOS 1DX Mark II thông qua các tiết mục biểu diễn ấn tượng như quyền anh, đấu kiếm chuyên nghiệp với tiết tấu nhanh... 

Sự kiện đã thu hút hàng trăm nhiếp ảnh gia đến tìm hiểu và trải nghiệm máy ảnh Canon EOS 1DX Mark II.

EOS 1DX Mark II đã cải tiến chế độ Live View cho phép chụp 16 khung hình một giây, khả năng ghi hình với chất lượng 4K, hệ thống Dual Pixel CMOS AF kết hợp cùng 61 điểm lấy nét trong đó có 41 điểm chữ thập giúp tăng cường độ chính xác,..

Tải ứng dụng đọc báo Kỷ Nguyên Số tại https://goo.gl/mJ6jxX - #kynguyenso 

Sự kiện lần này còn vinh dự chào đón Simon Bruty, nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới về ảnh hành động và chân dung sáng tạo.

Cùng đồng hành trong sự kiện lần này, Simon Bruty hào hứng nói về đam mê cũng như những kĩ năng “vàng” trong nhiếp ảnh thể thao mà anh có được từ chính kinh nghiệm bản thân.

Anh chia sẻ rằng, “Việc nắm bắt được đúng khoảnh khắc vẫn luôn là nền tảng chính cho mọi bức ảnh đẹp. Điều này đặc biệt đúng với nhiếp ảnh thể thao, khi mà mọi sự vật đều đang di chuyển với tốc độ cao không ngừng.”

Ông Hiroshi Yokota, Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam phát biểu: “Nếu công việc của một tiến sĩ (PHD) là từng bước mở rộng kiến thức cho nhân loại, thì công việc của Canon chúng tôi là từng bước mở rộng chân trời mới cho nhiếp ảnh với những công nghệ đột phá trong giải pháp hình ảnh”. 

 

Đọc thêm