Khám phá 4 đặc điểm nổi trội của HTC Legend

Thiết kế nổi bật

HTC Legend được thiết kế từ một khối nhôm được cắt gọt để tạo ra bộ khung cho máy, do đó, người dùng sẽ không thấy quá nhiều chi tiết lắp ghép trên thân máy HTC Legend. Tất cả đều được sản xuất liền mạch, thêm vào đó, “đường cong” 15 độ ở phần đuôi máy cũng tạo nên nét mềm mại cộng với sự mạnh mẽ của chất liệu vỏ máy kim loại.

Khám phá 4 đặc điểm nổi trội của HTC Legend ảnh 1

Thiết kế HTC Legend.

Giống như các sản phẩm cao cấp của HTC, HTC Legend cũng có kích thước mỏng và một màn hình lớn với khả năng chống trầy hiệu quả cao. Tất cả đã tạo nên một thiết bị công nghệ vừa sang trọng vừa như một tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng.

Giao diện HTC Sense mới

HTC đã tiên phong trong việc phát triển các giao diện người dùng riêng, từ TouchFLO, đến TouchFLO 3D, và giờ đây là HTC Sense. Tất cả những ứng dụng này đã mở ra một trào lưu mới trong ngành điện thoại di động là các nhà sản xuất tự thiết kế ra các giao diện người dùng mà không phụ thuộc vào hệ điều hành của máy. Tuy nhiên, với HTC Legend, HTC Sense đã được đẩy lên một tầm cao mới.

Không chỉ đơn giản là việc người dùng có thể tự sắp đặt cách thức sử dụng điện thoại của chính mình, như là việc nên để các ứng dụng nào ra màn hình chờ và “cất” đi ứng dụng ít dùng đến… mà giờ đây, trên HTC Legend, người dùng đã có những “tổ hợp” gồm tới 7 màn hình chính mà ở đó chỉ cần lướt ngón tay họ có thể truy cập ngay tới những màn hình với những chương trình và widget tự tạo phù hợp với nhu cầu và thói quen của mình.

“Kho” widget phong phú

Kết hợp với hệ điều hành Android bản mới nhất, HTC Legend có được một loạt các widget nổi tiếng và luôn được những người ưa thích Internet hoặc làm việc phụ thuộc nhiều vào Internet biết đến như: FaceBook, YouTube, Gmail, Weather, Footprints…

Mô tả ảnh.
Mặt trước và giao diện của HTC Legend.
Mô tả ảnh.
Mặt trước và giao diện của HTC Legend.

Với “kho” widget của HTC Legend, bạn chỉ cần 1 lần chạm ngón tay lên màn hình là có thể vào được ngay các website mình mong muốn một cách nhanh chóng nhất. Với phương thức này, Widget News cho phép người sử dụng có thể tạo ra kênh tin tức cho riêng mình theo chủ đề tùy chọn với hàng trăm feed có sẵn từ các trang web nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước.

Không phải nhập địa chỉ web, không phải loay hoay với việc bấm phím và tìm kiếm, người dùng chỉ cần chạm nhẹ ngón tay để “refresh” là có thể truy cập đến ngay các tin tức nóng hổi nhất theo sở thích của mình. Hoặc Widget Weather sẽ cập nhật nhanh chóng thời tiết của nơi mà bạn vừa đặt chân đến.

Camera chuyên nghiệp

Có thể bạn đang có trong tay 1 chiếc điện thoại được coi là hiện đại nhất, nhưng chưa chắc nó đã cho phép lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân bạn bè. Nhiều người đã phát cáu khi muốn chụp lại những khoảnh khắc có một không hai, nhưng chiếc smart phone của mình lại thiếu đi những tính năng của một camera chuyên nghiệp.

Với HTC Legend, bạn sẽ không cần phải lo ngại về khiếm khuyết đó bởi camera được tích hợp với độ phân giải 5 megapixel, chế độ Auto-focus và Touch-focus cùng đèn flash LED, giúp người dùng có được các bức ảnh đẹp. Đây thực sự là sự tích hợp tiện lợi và đáng giá mà HTC Legend mang đến cho người sử dụng.

Rõ ràng với 4 yếu tố độc đáo nổi bật kể trên mà HTC Legend đang trở thành một trong những smartphone được nhiều người dùng quan tâm và mong muốn sở hữu nhất. Ngoài 4 đặc điểm nội bật này, HTC Legend còn chứa rất nhiều điều thú vị nữa để người sử dụng tìm hiểu và khám phá thêm.

Theo Duy Bảo (VNN)

Đọc thêm