Kết nối Internet nhanh với Samsung Wave 575

Cùng với camera 3,2 Megapixel tích hợp, người dùng có thể ghi lại bất cứ khoảnh khắc ấn tượng nào và đưa ngay lên web cá nhân để chia sẻ với bạn bè. Không chỉ thế, việc hỗ trợ flash lite của Samsung Wave 575 còn đem lại chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt khi xem phim, nghe nhạc trực tuyến. Ngoài ra, người dùng Wave 575 có thể dễ dàng tải các ứng dụng ưng ý từ kho Samsung Apps được cài đặt sẵn trên máy, như định vị dẫn đường VietMap, sách điện tử Lạc Việt hỗ trợ đọc truyện trực tuyến, Lạc Việt từ điển hơn 300.000 từ, ứng dụng xem phong thủy Vạn sự lành…

Kết nối Internet nhanh với Samsung Wave 575 ảnh 1

Wave 575 gọn nhẹ, mỏng 11,9 mm, nặng 100gr.

Được xây dựng trên nền tảng mở Bada do Samsung phát triển, smartphone mới Samsung Wave 575 dùng trình duyệt web Dolfin 2.0 hỗ trợ html 5 và các ứng dụng web của Google. Đặc biệt là Google Gears cho phép các ứng dụng web hoạt động mà không cần kết nối Internet. Đặc biệt, người dùng có thể xem thư trên Gmail mà không cần kết nối mạng. Mọi hiển thị từ trình duyệt đều rõ nét vì người dùng có thể phóng to thu nhỏ với màn hình điện dung 3,2 inch, cảm ứng đa điểm.

Samsung Wave 575 chinh phục khách hàng bằng tính năng "cổng xã hội" Social Hub mà trước đây chỉ có ở những chiếc điện thoại đắt tiền. Tất cả các thông tin cập nhật đều được ngay lập tức "push" về máy, gồm cả các tài khoản mail công ty, mail cá nhân, cập nhật mới từ mạng xã hội hay các công cụ chat…

Kết nối Internet nhanh với Samsung Wave 575 ảnh 2

Kho ứng dụng Samsung Apps phong phú và luôn được cập nhật.

Đặc biệt, người dùng không cần phải vào riêng từng trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, MySpace… rồi lại thoát ra để xem các thư mới hay chat trên Yahoo, MSN… theo cách thông thường vì tất cả đều đã được tích hợp trong một giao diện duy nhất. Cụ thể, danh bạ trong Samsung Wave 575 được bố trí thông minh với 4 tap cho mỗi mối quan hệ: Info - Thông tin cá nhân, History - Lịch sử liên lạc, Activities - Hoạt động cập nhật, Media - Album hình ảnh. Qua đó, tất cả các thông tin liên quan đến từng người bạn đều được hiển thị để có thể tương tác đa phương tiện: từ thông tin cá nhân như: ảnh đại diện, số điện thoại, e-mail liên lạc…các cuộc liên lạc: cuộc gọi, sms, mms, e-mail… cho đến các hoạt động trên mạng xã hội như bình luận mới, bài viết mới… và cả các album hình ảnh của từng người.

Từ nay đến ngày 31/1/2011, các khách hàng Samsung Wave 575 sẽ được nhận một phiếu thưởng Samsung Apps trị giá 126.000 đồng.

(Theo Sohoa - Nguồn: Công ty Mai Cát)

Đọc thêm