iPod Nano mới sẽ có camera

iPod Nano mới sẽ có camera ảnh 1

Hình ảnh được cho là bộ khung vỏ của iPod Nano thế hệ thứ 7. Ảnh: Apple.pro.

Trang tin Apple.pro (Đài Loan) đưa ra hình ảnh được cho khung vỏ của mẫu máy nghe nhạc iPod Nano thế hệ mới (gen 7) của Apple. Hình ảnh đó cho thấy có vẻ như hãng công nghệ này sẽ lại bổ sung thêm camera và tính năng chụp hình hay quay phim cho mẫu máy nghe nhạc tí hon của mình, sau khi cắt bỏ tính năng này ở mẫu iPod Nano gen 6 mới nhất.

Vẫn giữ nguyên kiểu dáng và kích thước, bộ khung của iPod Nano mới xuất hiện một lỗ nhỏ được khoét ở góc trái của mặt lưng, cho phép đặt một ống kính cỡ nhỏ vào bên trong. Tuy nhiên, do kích thước hạn chế và dung lượng pin nên theo Apple.pro, máy nghe nhạc tí hon này sẽ chỉ có tính năng quay phim giống như trên Nano gen 5.

iPod Nano mới sẽ có camera ảnh 2

Nano gen 5 từng có camera nhưng ở mẫu iPod Nano mới nhất gen 6 Apple đã loại bỏ tính năng này. Ảnh: Apple.pro.

Hình ảnh có được từ Apple.pro cũng cho thấy, mẫu máy nghe nhạc Nano mới sẽ còn có thêm phiên bản màu xanh lá cây, ngoài 6 màu sắc hiện có ở Nano gen 6.

Tuy nhiên, tất cả thông tin vẫn chỉ dừng lại ở dạng tin đồn và chưa hề được Apple chính thức xác nhận. Phải đến tận tháng 9 tới đây, mọi việc mới có thể rõ ràng bởi đây là thời điểm mà hàng năm Apple vẫn trình làng các mẫu máy nghe nhạc iPod thế hệ mới của mình.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm