iPhone XS Max chiến thắng thuyết phục trong bài thử nghiệm pin

Mới đây, người dùng YouTube Mrwhosetheboss đã đăng tải video thử nghiệm thời gian sử dụng pin trên iPhone XS Max và một số thiết bị cao cấp khác gồm Samsung Galaxy Note 9, Google Pixel 3 XL và Sony Xperia XZ3.

iPhone XS Max có dung lượng pin chỉ 3.174 mAh, thấp hơn khá nhiều so với Galaxy Note 9 (4.000 mAh), Pixel 3 XL (3.430 mAh), Xperia XZ3 (3.300 mAh), độ phân giải màn hình giữa các thiết bị gần như tương đồng nhau.

Trong bài thử nghiệm pin của Mrwhosetheboss (100%-0%), iPhone XS Max đứng ở vị trí đầu bảng với thời gian sử dụng lên đến 6 tiếng 16 phút, Galaxy Note 9 đứng ở vị trí thứ hai với 6 tiếng 4 phút. Vị trí tiếp theo thuộc về Google Pixel 3 XL (5 tiếng 19 phút) và Sony Xperia XZ3 (3 tiếng 58 phút).

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo video thử nghiệm tại địa chỉ:

iPhone XS Max sử dụng màn hình OLED 6,5 inch (độ phân giải 2688 x 1242 pixels), mật độ điểm ảnh lên tới 458 ppi. Ngoài ra, màn hình này cũng hỗ trợ công nghệ Dolby Vision và HDR10. Máy được trang bị chip A12 Bionic, con chip này cho hiệu năng cao hơn và GPU cũng nhanh hơn nhiều so với A11 Bionic trên iPhone X. Các ứng dụng nhận diện hình ảnh, tính năng tự phân loại ảnh theo chủ đề, nhận người trong ảnh, tự điều chỉnh hành vi của ứng dụng theo thói quen, phân tích dữ liệu từ camera để biết cử chỉ và chuyển động… là những thứ sẽ được hưởng lợi từ công nghệ AI mới.

Con chip mới trên iPhone XS Max cũng là thứ giúp Face ID chạy nhanh hơn, chính xác hơn so với thế hệ cũ. Do Face ID sử dụng thuật toán nhận diện hình ảnh và tự học những thay đổi của bạn theo thời gian nên bất kỳ thứ gì giúp cho các thuật toán này chạy nhanh hơn thì đều làm cho Face ID tốt hơn. Camera kép trên iPhone XS Max có cảm biến 12 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học, viên pin có dung lượng 3.174 mAh. 

Note 9 sử dụng màn hình Super AMOLED (độ phân giải 2K), bút S-Pen đa năng (hỗ trợ kết nối bluetooth). Máy được trang bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB/8 GB, viên pin có dung lượng 4.000 mAh.

Sony Xperia XZ3 có màn hình OLED lớn (1440 x 2880 pixel) nhưng kích thước tổng thể lại khá nhỏ gọn. Máy được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng, 4 GB RAM, bộ vi xử lý Snapdragon 845 và đồ họa Adreno 630. Camera trên Xperia XZ3 khá giống với người tiền nhiệm, cảm biến 19 MP với khẩu độ cố định f/2.0, cung cấp khả năng quay video HDR và quay video chuyển động chậm tốc độ 960fps.

Dù không phải là chiếc smartphone có thiết kế đẹp nhưng Pixel 3 XL vẫn được đánh giá là một trong những thiết bị Android tốt nhất hiện nay. Màn hình của máy được đánh giá cao hơn cả iPhone XS Max và Note 9. Thêm vào đó, dù chỉ có một camera nhưng Pixel 3 XL vẫn được đánh giá khá cao trong phần chụp ảnh.

Về cấu hình, máy cũng sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 845 và RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB (không hỗ trợ mở rộng qua thẻ MicroSD). Camera kép 8 MP ở phía trước bao gồm một ống kính góc rộng và một ống kính thường, trong khi ở phía sau có camera đơn 12,2 MP.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên Kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết.

Đọc thêm