iPhone XS Max 2 SIM tại Việt Nam có khả năng khan hàng

Theo khảo sát tại hệ thống Di Động Việt (TP.HCM), nhu cầu mua iPhone XS Max 2 SIM hiện nay tăng cao, khiến nguồn máy bắt đầu khan hiếm. Khi nguồn cung không đủ đáp ứng, giá sản phẩm sẽ có xu hướng tăng nhẹ. Ngược lại, phiên bản 1 SIM bắt đầu giảm giá nhẹ.

Các cửa hàng khác tại TP.HCM cũng cho biết iPhone XS Max 2 SIM được tiêu thụ mạnh hơn so với các máy iPhone 2018 khác. Tại CellphoneS, những chiếc iPhone XS Max phiên bản màu vàng, dung lượng 64 GB được tiêu thụ mạnh hơn cả. Các cửa hàng đều đồng tình rằng việc Apple tung ra iPhone có hai khe SIM, sử dụng cùng lúc 2 SIM đã đánh đúng vào nhu cầu của người châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Trước đó, phiên bản iPhone 2 khe SIM bị than phiền khi cả hai SIM không hoạt động đồng thời. Mặc dù cả hai SIM đều kết nối mạng nhưng khi có một cuộc gọi đến SIM này thì SIM kia sẽ ngắt, không liên lạc được. Tuy nhiên gần đây người dùng đã tìm ra cách để hai SIM hoạt động cùng lúc. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo bài viết Cách sử dụng 2 SIM cùng lúc trên iPhone XS Max quốc tế tại địa chỉ http://bit.ly/ip-2sim.

Việc giải quyết được để iPhone XS Max 2 SIM có thể hoạt động song song như trên càng giúp chiếc máy của Apple hút người mua.

“Apple đã đánh đúng vào điểm mạnh của điện thoại Android, là hỗ trợ hai SIM, khiến không ít người dùng đã chuyển sang chọn mua iPhone XS Max vì máy đã hỗ trợ 2 SIM”, ông Đạt Nguyễn, điều hành Di Động Việt, cho biết.

iPhone XS Max 2 SIM đang bán với giá khoảng 31 triệu đồng, 34,3 triệu đồng, 41,5 triệu đồng tương ứng với các phiên bản bộ nhớ trong 64 GB, 256 GB và 512 GB.

Apple giới thiệu iPhone XS, XS Max và XR ngày 12-9 vừa qua, và mở bán hai chiếc XS, XS Max từ ngày 21-9. Các máy này đều hỗ trợ hai SIM, trong đó có một nano SIM và một eSIM. Apple sản xuất riêng cho thị trường Trung Quốc và Hong Kong phiên bản iPhone 2 khe SIM vật lý, tương tự hầu hết các máy Android trên thị trường hiện nay.

eSIM cần được hỗ trợ từ nhà mạng, tuy nhiên Việt Nam và nhiều quốc gia khác vẫn chưa hỗ trợ loại SIM này, do đó các máy iPhone có eSIM vẫn chỉ mới hoạt động trên một SIM. Điều này khiến nhu cầu mua iPhone với hai khe SIM vật lý tăng lên đúng như dự đoán trước đó.

iPhone XS Max 2 SIM tại Việt Nam có khả năng khan hàng ảnh 2

Với số lượng sản xuất nhất định dành cho thị trường Trung Quốc và Hong Kong, các máy iPhone 2 khe SIM vật lý có lẽ chỉ đủ đáp ứng nhu cầu cho hai thị trường. Do đó nguồn hàng xuất sang các nước khác sẽ khó có thể đáp ứng hết nhu cầu, sẽ dẫn đến tình trạng khan hàng nhẹ tuỳ thời điểm.

iPhone XS Max 2 SIM cũng là mẫu iPhone 2018 chiếm được tình cảm của rất nhiều sao Việt trong Showbiz. Các cái tên đình đám như nhạc sĩ Huy Tuấn, Anh Quân, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hải Phong, Hoài Anh, Hoài Sa, Phương Uyên, Nguyễn Văn Chung; ca sĩ Mỹ Linh, Lê Hiếu, Đăng Khôi, Duyên Sara, Thiều Bảo Trâm; diễn viên NSND Hồng Vân,.. trở thành những người dùng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam sắm iPhone XS Max 2 SIM quốc tế.

Không chỉ sao Việt, rất nhiều tín đồ công nghệ náo nức sắm iPhone XS Max 2 SIM mới. Với mức giá khá cao nên việc Thu cũ đổi mới, lên đời iPhone 2018 được nhiều người lựa chọn. Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, chương trình ĐỔI NGAY ĐI có thể giúp người dùng tiết kiệm được 18 triệu khi mua XS Max 2 SIM, cơ hội mua model này chỉ với mức giá 13 triệu.

 

Đọc thêm