iPhone X, Xs, Xs Max bất ngờ giảm giá 1,8 triệu đồng

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, giá iPhone X, Xs hay Xs Max đều đang ở mức tốt, khiến sức mua của 3 model này càng cao. Đặc biệt, luôn có những chương trình giảm giá hấp dẫn, chẳng hạn iPhone Xs đang được hưởng ưu đãi giảm đến 1,8 triệu đồng.

iPhone X, Xs hay Xs Max đều đang có mức giá rất dễ chịu.

Cụ thể, iPhone X cũ đang chỉ còn 14,6 triệu, iPhone Xs chỉ còn ở mức 17,4 triệu (khi mua trong khung giờ 8h30 - 18h và thanh toán qua VNPay); Xs Max chỉ ở mức 21,6 triệu đồng. Các sản phẩm mua tại đây đều được hỗ trợ đổi mới trong 33 ngày, bảo hành 6 tháng, trả góp 0% và thu điện thoại cũ đổi điện thoại mới không bù tiền.

Trong năm nay, Apple sẽ tung ra các model iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên, xét về trải nghiệm hay thiết kế, iPhone X, Xs hay Xs Max vẫn được nhiều người lựa chọn.

Điểm cộng đầu tiên chính là hiệu năng. So với các đối thủ Android, iPhone được tối ưu hóa khá tốt về hệ điều hành và vi xử lý mạnh mẽ. Trên các ứng dụng Geekbench, GFXBench,… cả ba đều có xếp hạng top đầu, được đánh giá tốt ở cả khả năng tiết kiệm pin, hiệu năng đồ họa.

Từ thế hệ iPhone X, mở ra xu hướng thiết kế “tai thỏ” mà sau này rất nhiều các thương hiệu smartphone khác tích hợp cho model của mình. Đến Xs và Xs Max, khác biệt không quá nhiều về ngoại hình nhưng mang đến đột phá về không gian hiển thị với kích thước lên đến 5,8 và 6,5 inch: lớn hơn nhưng không to hơn.

Apple không phải thương hiệu đầu tiên mang đến tính năng camera kép. Nhưng từ thế hệ iPhone 7 Plus đã cho thấy nhà sản xuất này làm sau nhưng luôn làm tốt. Sự cải tiến qua các năm, đến iPhone X và Xs, Xs Max camera kép gần như không thể chê về chất lượng ảnh chụp, từ chụp xoá phông, toàn cảnh đến ánh sáng, màu sắc ảnh….

Khả năng chụp ảnh cực chất trên bộ ba của Apple.

Chính vì được tối ưu hoàn hảo nhờ nền tảng iOS độc quyền nên dù không sở hữu những dung lượng pin khủng hay thanh RAM vượt trội, nhưng những con số RAM 3 GB, 4 GB hay 2658 mAh, 2716 mAh, 3174 mAh vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. 

Đặc biệt tại thị trường Việt Nam, các model quốc tế, tân trang,… có mức niêm yết cực kì tốt trong khi trải nghiệm tất cả các bản là như nhau.

Đọc thêm