iPhone X 'cháy hàng' với 3.000 suất đặt trước

Tính đến 16 giờ ngày 7-12-2017, lượng đặt hàng tại Thế Giới Di Động đã cán mốc hơn 5.300 đơn đặt hàng, trong đó có đến gần 3.100 khách đã đặt cọc trước.

Xem thêm: 3 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nâng cấp smartphone - Không thể nâng cấp hệ điều hành, hiệu suất giảm, pin chai... là những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn cần nâng cấp smartphone. 

Tỉ lệ đặt hàng giữa hai phiên bản 256 GB và 64 GB lần lượt là 61% và 39%. Số lượng khách hàng lựa chọn giữa hai phiên bản màu cũng có sự tương đồng. Cụ thể, 51% khách hàng ưu ái phiên bản màu bạc (Silver) và 49% phiên bản xám không gian (Space Gray).

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động và điện tử, cho biết: “Là sản phẩm kỷ niệm 10 năm iPhone, iPhone X được trang bị những thiết kế và công nghệ đột phá. Việc model này “cháy hàng” chỉ sau vài phút mở bán trên website của Apple đã cho thấy phản ứng rất tích cực của khách hàng, thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ. Vì vậy, chúng tôi đã dành nhiều ưu đãi đặc biệt cùng bộ quà tặng bất ngờ cho khách hàng tham gia chương trình đặt trước”.

Theo đó, khách đặt trước siêu phẩm iPhone X tại Thế Giới Di Động sẽ được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% cùng gói bảo hành kéo dài lên đến hai năm.

Giá bán lẻ của iPhone X phiên bản 256 GB và 64 GB lần lượt là 34,79 triệu đồng và 29,99 triệu đồng.

Xem thêm: Cách gỡ bỏ các ứng dụng dư thừa trên Windows 10 - Hôm nay Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ bỏ toàn bộ ứng dụng dư thừa trên Windows 10 chỉ với vài thao tác đơn giản, giúp tăng tốc hệ thống và lấy lại dung lượng trống trên ổ cứng.

 

Đọc thêm