iPhone sắp có đối thủ mới?

Các thông tin ban đầu cho thấy, có thể sản phẩm mới của RIM sẽ có tên gọi BlackBerry T (Talladega). Đây là sản phẩm được thiết kế dạng trượt và sở hữu màn hình cảm ứng. Dự kiến, đối thủ mới của iPhone sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 27-4.
 
Trước đó, trên nhiều website công nghệ đã đăng tải thông tin RIM tiến hành sản xuất thiết bị BlackBerry kiểu dáng trượt trong một thời gian khá dài. Thiết bị này chạy trên hệ điều hành BlackBerry 6.0, được tích hợp bàn phím Qwerty.

iPhone sắp có đối thủ mới? ảnh 1

Điện thoại BlackBerry

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mới được trang bị màn hình cảm ứng rộng với độ phân giải 360 x 480 pixel, được tích hợp giao diện web thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó, thiết bị này được RIM hỗ trợ kết nối wi-fi 802.11n - chuẩn Wi-Fi có tốc độ nhanh nhất hiện nay.
 
Một loạt các sản phẩm của RIM đã ra đời theo xu hướng điện thoại thông minh tích hợp màn hình cảm ứng. RIM đã từng cạnh tranh với iPhone bằng loạt sản phẩm Storm và Storm 2 nhưng thực sự, những thiết bị này không gây được ấn tượng với người dùng.
 
Với giá bán ban đầu là 200 USD, nhà phân phối Verizon đã tiến hành cắt giảm giá để thoả mãn nhu cầu khách hàng. Veirzon đã có có những chiến lược cạnh tranh cho Storm 2 để đảm bảo rằng dòng sản phẩm BlackBerry không bị lu mờ giữa một rừng các thiết bị điện thoại thông minh như hiện nay.
 
Thời gian vừa qua, RM đã cho nhiều model BlackBerry mới được giới doanh nhân ưa chuộng như Bold, Storm và Pearl 8220 dáng gập vỏ sò... Điều này đã giúp cho RIM liên tục đứng trong top 3 những nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới.

Theo LH (plo.vn/Electronista)

Đọc thêm