iPhone chính hãng có mặt tại chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam

iPhone chính hãng có mặt tại chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam ảnh 1

iPhone chính hãng do FPT Distribution phân phối đã có mặt tại chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại trên phạm vi cả nước.

Hàng loạt các sản phẩm iPhone mang tem nhập khẩu của Công ty TNHH Phân phối FPT (FPT Distribution) đã chính thức xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ điện thoại trên toàn quốc trong đợt lễ 30/4 và 1/5 vừa qua. Việc bắt đầu phân phối iPhone từ tháng 4/2013 đã chính thức đưa FPT Distribution trở thành công ty đầu tiên ở Việt Nam được quyền phân phối tất cả các sản phẩm của Apple.

Theo thông tin được biết, ngày 3/5/203,  FPT Distribution đã tổ chức buổi giao lưu thân mật giữa đại diện đơn vị này và các đại lý kinh doanh điện thoại lớn nhất trong cả nước để chính thức công bố thông tin trở thành Nhà phân phối iPhone tại thị trường Việt Nam và danh sách các đại lý được ủy quyền bán iPhone chính hãng do FPT Distribution phân phối. Theo đó, các đại lý nói trên bao gồm Thế Giới Di Động, Mai Nguyên, FPT Retail, Phong Vũ, Chiến Hạnh (iOne), D&C Mobile, Trần Anh và Media Mart.

iPhone chính hãng có mặt tại chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam ảnh 2

Một trong những điểm được thị trường quan tâm nhất hiện nay đó là chính sách bán hàng mà FPT Distribution sẽ triển khai đối với iPhone chính hãng trong bối cảnh thị trường hàng xách tay đang có nhiều cạnh tranh về giá, cũng như triển vọng của thị trường iPhone tại Việt Nam trong thời gian tới.

Chia sẻ về điều này, Bà Võ Thị Hoàng Quân - Tổng Giám đốc FPT Distribution cho biết điểm nhấn quan trọng nhất đơn vị mang đến cho người tiêu dùng là sự tin tưởng và an tâm khi sử dụng các sản phẩm iPhone chính hãng. Khách hàng mua iPhone chính hãng do FPT Distribution phân phối sẽ được bảo hành với phương thức 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng từ ngày người sử dụng kích hoạt máy điện thoại, theo đúng quy định bảo hành của Apple. Mạnh mẽ hơn nữa, FPT Distribution cam kết thực hiện việc đổi trả hàng bảo hành cho khách trong vòng tối đa 48 tiếng đồng hồ (dành cho khách hàng tại HCM & HN) và 5 ngày (dành cho khách hàng ở các tỉnh) từ ngày Trung Tâm Bảo Hành nhận được hàng bảo hành.

iPhone chính hãng có mặt tại chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam ảnh 3

Bên cạnh đó, hoạt động hỗ trợ sau bán hàng qua đường dây nóng 1900 1552 dành riêng cho iPhone chính hãng FPT phân phối sẽ tư vấn cho khách hàng tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ mua hàng… Website: http://www.fap.com.vn cũng là nơi khách hàng có thể truy cập các thông tin chính thức liên quan đến iPhone chính hãng do FPT Distribution phân phối tại Việt Nam.

Việc đảm bảo luôn luôn đáp ứng đầy đủ nguồn hàng chính hãng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất theo đúng chuẩn của Apple, sẽ giúp cho hệ thống đại lý kinh doanh và khách hàng đầu cuối gặp nhau một cách đơn giản, dễ dàng và thuận lợi hơn.

Không ồn ào, việc FPT Distribution gia nhập vào thị trường iPhone một cách nhẹ nhàng và khiên tốn có thể xem là một chiến thuật mới của TGĐ Võ Thị Hoàng Quân hoặc họ tự tin rằng iPhone đủ mạnh để làm sốt thị trường mà không cần các động thái PR nào khác?

Thị trường phân phối iPhone bắt đầu một trật tự mới

Có thể thấy, thị trường iPhone tại Việt Nam đã bắt đầu định hình rõ nét theo các kênh: Phân phối chính hãng, nhà mạng và hàng xách tay. Ngoài kênh bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng với hình thức kèm SIM và các gói cước điện thoại tại hệ thống cửa hàng của hai nhà mạng VinaPhone và Viettel, FPT Distribution đã được Apple lựa chọn là đối tác phân phối điện thoại iPhone qua hệ thống các đại lý bán lẻ, với mong muốn nhanh chóng mở rộng cơ hội đưa sản phẩm điện thoại của Apple đến tay người sử dụng trên toàn Việt Nam.

Việc FPT Distribution chính thức tham gia vào thị trường điện thoại iPhone đang góp phần đa dạng và sinh động thêm cho bức tranh tổng thể của thị trường smartphone Việt Nam, kết thúc thời kỳ manh mún ở một số cửa hàng bán lẻ, hay “bán giá cắt cổ, lừa đảo” khách hàng ở những cửa hàng không tên tuổi với hàng xách tay không rõ nguồn gốc. Bắt đầu từ đây, thị trường iPhone sẽ đón nhận một trật tự mới, chuyên nghiệp hơn - quy mô hơn với sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành chính hãng và nguồn hàng dồi dào. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ được hưởng đầy đủ, trọn vẹn các quyền lợi, dịch vụ và tiện ich của một trong những thương hiệu toàn cầu lớn nhất hiện nay mang lại.

Theo Nguyễn Cường (ICTnews)

Đọc thêm