iPhone 7 chính hãng sẽ bán ra từ ngày 11-11

Thông tin này khá bất ngờ bởi trước đó Việt Nam không nằm trong danh sách các nước sắp bán iPhone 7 chính hãng từ Apple.

Không có nhiều thay đổi về thiết kế, iPhone 7 vẫn giữ nguyên nút Home cơ học, chống nước theo chuẩn IP67, RAM 2/3 GB, vi xử lý Apple A10 lõi tứ nhanh hơn 40% so với A9.

Đợt hàng đầu tiên về Việt Nam sẽ có đầy đủ các màu gồm vàng hồng, màu gold, bạc, đen nhám và đen bóng (Jet black) với các phiên bản 32 GB, 128 GB và 256 GB. Sẽ không có sự chênh lệch về giá cho từng màu sắc. Tuy nhiên, màu đen bóng được cho là có ít hàng nên sẽ xảy ra tình trạng khan hiếm. 

iphone 7
iphone 7

Theo chia sẻ từ đại diện của FPT Shop, khi đặt trước sản phẩm từ ngày 4 đến 10-11, bạn sẽ được gấp đôi thời gian bảo hành thành hai năm. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trúng MacBook 12-inch, 27 iPad Mini 2, 37 Apple Watch Sport và trả góp 0%. 

Phía Viettel Store cũng tung ra khuyến mãi nhằm thu hút người dùng. Cụ thể, 2.000 người đầu tiên đặt mua iPhone 7 sẽ được giảm một triệu đồng, tặng sạc dự phòng 10.000 mAh, hỗ trợ trả góp 0%, quay số trúng thưởng iPad Mini...

Ngoài ra, nhà mạng Viettel còn giới thiệu chương trình trợ giá khi người dùng cam kết dùng mạng Viettel. Cụ thể, mức giá iPhone 7 thấp nhất sẽ là 9,29 triệu đồng. Tất nhiên, người dùng có thể chọn SIM đang sử dụng rồi nâng gói cước để mua iPhone 7 ở dạng hợp đồng như trên thay vì phải hòa mạng từ một SIM mới.

iphone 7
iphone 7

iPhone 7 và 7 Plus chính hãng sẽ được bán ra với mức giá dự kiến:

Bảng giá các phiên bản iPhone 7 và 7 Plus. Ảnh: TIỂU MINH

 

Đọc thêm