iPhone 6s sẽ dày hơn so với iPhone 6

Theo xu hướng hiện nay, đa số các nhà phát triển đều tạo ra những sản phẩm có xu hướng mỏng nhẹ. Tuy nhiên, cũng vì quá mỏng nên không ít smartphone đã gặp phải vấn đề, đơn cử như chiếc iPhone 6 và 6 Plus rất dễ bị uốn cong.

Theo các thông tin bị rò rỉ, chiếc iPhone 6s mới có thể sẽ dày 7.1mm (độ dày hiện tại là 6.9mm), đây không phải là một sự gia tăng đáng kể về độ dày. Ngoài ra, còn có thông tin cho thấy Apple đang sử dụng dòng nhôm 7000, để sản xuất khung nhôm cho iPhone (loại vậy liệu được sử dụng trong Apple Watch), cứng hơn 60% so với các hợp kim nhôm khác.

Công nghệ Force Touch hay còn gọi là tính năng cảm ứng 3D sẽ cho phép người dùng iPhone 6s thực hiện các tác vụ như kéo thả biểu tượng, lựa chọn vị trí trong ứng dụng bản đồ, thực hiện thao tác cuộn trong trình phát media của iOS bằng cách nhấn ngón tay vào màn hình mạnh hơn, tra nhanh từ điển,...
Tuy nhiên, phía Apple vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin này, Kỷ Nguyên Số sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc khi có thông tin mới nhất.

Đọc thêm