iPhone 6 màn hình 4,9 inch, sẽ đắt hơn iPhone 5S?

iPhone 6 màn hình 4,9 inch, sẽ đắt hơn iPhone 5S? ảnh 1

Ảnh minh họa

Thông tin trên đến từ trang web CTech (Trung Quốc). Đây tất nhiên chỉ là thông tin không chính thức, nhưng cũng có nhiều nguồn tin khác nói rằng Apple đang cân nhắc trang bị màn hình cỡ lớn hơn cho iPhone.

Trong khi nhấn mạnh phiên bản tiếp theo của iPhone 5S sẽ dùng màn hình 4,9 inch, nguồn tin chưa hé lộ gì về kích thước màn hình của iPhone 5C thế hệ mới. Tuy vậy, dựa trên thực tế là iPhone 5C và iPhone 5S có cỡ màn hình bằng nhau, có thể màn hình 4,9 inch cũng đang được Apple thử nghiệm cho iPhone phiên bản vỏ nhựa.

Cách đây không lâu, hãng tin Bloomberg đã trích dẫn nguồn tin “thân cận” cho hay Apple đang nghiên cứu hai mẫu iPhone để sẵn sàng trình làng trong năm 2014. Hai mẫu iPhone này sử dụng màn hình kính cong kích thước 4,7 inch và 5,5 inch.

Tất nhiên, cũng theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng từng tiết lộ, Apple thường thử nghiệm nhiều kiểu thiết kế cho sản phẩm của họ và mọi thứ có thể được thay đổi vào phút cuối cùng.

Nhà phân tích Chris Caso của hãng Susquehanna dự đoán Apple có thể sẽ tăng giá bán iPhone 6 để duy trì mức lợi nhuân sau khi trang bị cho iPhone 6 những vật liệu cao cấp hơn so với các thế hệ trước. Ông Caso dự đoán iPhone 6 sẽ có chi phí sản xuất cao hơn iPhone 5S do vi xử lý nhanh hơn và màn hình lớn hơn. Ngoài ra, còn có thông tin là Apple có thể sử dụng kính sapphire cho toàn bộ màn hình của iPhone 6 chứ không chỉ cho nút Home.

Theo nhà phân tích này, Apple sẽ bán iPhone 6 với giá cao hơn từ 50-100 USD so với iPhone 5S thời điểm mới ra mắt.

Theo Duy Anh (ICTnews / PhoneArena)

Đọc thêm