iPhone 6 Lock giá chỉ còn 1,8 triệu đồng

Chưa đầy hai tuần sau khi SIM ghép version 7 bị Apple khóa, cộng đồng người dùng iPhone Lock đã có mã ICCID version 8 dành cho SIM ghép “thần thánh”. Theo đó, người dùng có thể sử dụng ICCID mới để nâng cấp SIM ghép hoặc kích hoạt thiết bị từ giao diện khóa.

Trong các dòng iPhone Lock, iPhone 6 là lựa chọn tiết kiệm nhất dành cho người dùng. Máy đã có thể sử dụng được SIM ghép 4G bình thường, khắc phục tất cả lỗi như *101#, +84 đầu danh bạ trong tin nhắn, Facetime, iMessage… cũng hoạt động ổn định như bản quốc tế. Cấu hình iPhone 6 hiện tại cũng đủ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm thường nhật.

iPhone 6 16 GB Lock cũ sở hữu nhiều ưu điểm về thương hiệu, hiệu năng và giá bán. Ảnh: Internet

Sau hai tuần bị chững lại vì sự cố SIM ghép, sức mua iPhone 6 Lock đã có dấu hiệu tăng trưởng trở lại. Trong khi đó, doanh số bán hàng của iPhone 6S và 6S Plus Lock vẫn tăng đều trong thời gian qua. Bởi hai mẫu iPhone này hoàn toàn không bị ảnh hưởng khi Apple khóa SIM ghép. Điều đó chứng tỏ nhu cầu mua và sử dụng các dòng iPhone Lock tại Việt Nam vẫn còn rất cao.

Theo ghi nhận, iPhone 6 Lock và iPhone 6S Plus Lock đang được bán tại Di Động Việt (www.didongviet.vn) với mức giá 1,8 và 3,8 triệu đồng kèm theo cáp sạc, ốp lưng, SIM ghép. Ngoài yếu tố về giá, người dùng cũng cần quan tâm đến chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi của nhà bán lẻ để mua được iPhone cũ chất lượng.

Nếu muốn tạo sự khác lạ, bạn có thể mua Nokia 8810 4G và tham khảo thêm bài viết 4 lý do nên mua ngay Nokia 'chuối' 8110 4G màu vàng tại địa chỉ http://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/thiet-bi-so/4-ly-do-nen-mua-ngay-nokia-chuoi-8110-4g-mau-vang-773377.html.

Đọc thêm