iPhone 6 cảm biến vân tay chạy HĐH Android

Có vẻ như chúng ta lại tiếp tục đón nhận thêm một thành viên mới vào bộ sưu tập những chiếc điện thoại có kiểu dáng gần giống với…chiếc iPhone 6 nhất. Đó chính là UlePhone Dare N1, một thiết bị chạy Android, nhưng lại mang trong mình giao diện phần mềm và thiết kế đến từ Apple.

 UlePhone Dare N1 chiếc smartphone chạy Android giống hệt như iPhone 6

Thiết bị trên dự đoán sẽ được trang bị viền nhôm bên ngoài và nút home hình tròn đi kèm với cảm biến vân tay, nhưng có lẽ sẽ thiếu đi nút tắt tiếng nhanh nằm bên tay trái, một điểm đặc trưng của dòng iPhone.

Mặc dù chưa được chính thức xác nhận, nhưng có thể UlePhone Dare N1 sẽ trang bị chip xử lí 8-nhân đến từ MediaTek, 2GB Ram cùng màn hình 5.5 inch độ phân giải 720p và camera sau 13 MP. Tất nhiên sản phẩm trên sẽ không chạy iOS được, nên nó sẽ được trang bị HDH Android khi xuất xưởng.

Những hình ảnh bên dưới có vẻ chỉ là bản thiết kế đến từ nhà sản xuất UlePhone, nên có thể bản thương mại sẽ khác biệt đôi chút. Dù có một tí khác nhau về thiết kế so với chiếc iPhone 6 của Apple, nhưng không thể phủ nhận sản phẩm trên..khá là đẹp. Giá bán và thời điểm dự kiến ra mắt thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.

Đọc thêm