iPhone 6 bất ngờ phát nổ trên tay bé gái

Mới đây, cô bé Kayla Ramos cho biết: “Tôi đang ngồi và cầm điện thoại trên tay, bỗng nhiên thiết bị phát ra tia lửa và tôi ném nó lên một tấm chăn. Sự cố đã làm cái chăn và chiếc nệm bị lủng vài chỗ”. 

Ramos chia sẻ, cô chỉ thường sử dụng iPhone để xem video YouTube hoặc thỉnh thoảng cho phép những đứa em của mình chơi game.

Mẹ của Kayla, Maria Adata, cho biết đã liên lạc với Apple và được hướng dẫn gửi điện thoại đến trung tâm dịch vụ. Apple sẽ đưa cho gia đình một chiếc điện thoại mới và điều tra nguyên nhân gây ra vụ nổ.  

Apple cho biết việc sử dụng cáp sạc dỏm và sửa chữa thiết bị tại những cửa hàng không uy tín có thể khiến iPhone phát nổ. Tuy nhiên, gia đình Ramos khẳng định không dính vào trường hợp nào bên trên. 

Đây không phải là lần đầu tiên iPhone phát nổ, trước đó, một chiếc iPhone cũng đã phát nổ vì quá nhiệt khi chủ nhân đặt thiết bị dưới gối. Tương tự, vào tháng 12, một người đàn ông ở Ohio (Mỹ) cho biết chiếc iPhone XS Max của anh đã bất ngờ bốc cháy và phát nổ trong túi quần.  

Đọc thêm