iPhone 5S sẽ có máy ảnh 12 megapixel?

iPhone 5S sẽ có máy ảnh 12 megapixel? ảnh 1

iPhone 5S được cho là sẽ có camera 12 megapixel.
Nhiều nguồn tin gần đây đã khẳng định Apple và các đối tác đang đẩy nhanh tiến độ sản xuất iPhone thế hệ mới với nhiều tính năng mới được đưa vào mẫu điện thoại mới nhất này. Một thông tin ngày hôm qua từ diễn đàn Tinh tế cho hay Apple sẽ nâng cấp camera cho iPhone 5S.

Có vẻ như việc Apple cải tiến camera cho điện thoại iPhone không có gì là bất thường bởi “Quả táo” đã liên tiếp nâng cấp máy ảnh cho các thế hệ iPhone gần đây. Tuy nhiên, Apple đang đứng trước áp lực lớn hơn bao giờ hết và buộc hãng này phải nâng cấp cho máy ảnh của mình, vốn vẫn là một trong những tính năng được đem ra so sánh giữa các smartphone đình đám.

Các đối thủ như Nokia đang dốc toàn bộ chiến dịch quảng cáo của mình để quảng bá về khả năng chụp ảnh thiếu ánh sáng. Trong khi đó, HTC với dòng điện thoại One đẳng cấp cũng tạo lợi thế cho mình bằng cảm biến 4 megapixel khá đặc biệt với công nghệ Ultrapixels. HTC khẳng định One sẽ cho chất lượng ảnh chụp tốt nhất trong những điều kiện ánh sáng yếu.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện thông tin iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị camera “khủng”. Tháng trước, trang DigiTimes đã đưa tin module trong camera mới của iPhone 5S sẽ lớn hơn nhiều so với iPhone 5. Trong khi đó, một thông tin từ trang iLounge đưa ra hồi tháng 1 cho hay Apple sẽ sử dụng cảm biến 13 megapixel trong iPhone thế hệ mới.
Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm