iPhone 5S độ vàng đẹp long lanh gần 90 triệu đồng

iPhone 5S độ vàng đẹp long lanh gần 90 triệu đồng ảnh 1

Mỗi chiếc iPhone độ đỉnh cao này sẽ được tặng kèm một chiếc hộp gỗ sồi đỏ làm thủ công và một chiếc SIM miễn phí được kích hoạt để sử dụng tất cả các mạng trên toàn cầu.

Phong cách, kiểu dáng đẹp và đường nét tinh vi, những phiên bản iPhone mới nhất luôn luôn có những nâng cấp tính năng cho những người chuộng smartphone, đặc biệt là những khách hàng sành điệu.

Sau thành công của phiên bản độ vàng iPhone 5, hãng Goldgenie tiếp tục bổ sung sản phẩm mới nhất của Apple vào danh sách những smartphone đáng được mong đợi nhất. Hãng này cũng bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ trước khi iPhone 5S lên kệ 3 tuần. Giá khởi điểm là 2.820 USD trong khi phiên bản đắt nhất sẽ có giá 4.144,63 USD.

iPhone 5S độ vàng đẹp long lanh gần 90 triệu đồng ảnh 2

Dòng sản phẩm cao cấp này của Goldgenie thường hút khách khu vực Trung Đông. Nhưng gần đây, đã có nhiều khách hàng đến từ Ấn Độ và Trung Quốc. Thị trường thiết bị cầm tay được tuỳ chỉnh tinh xảo đang ngày càng phổ biến, với nhu cầu làm quà tặng sang trọng và cho những tỷ phú ăn chơi.

iPhone 5S độ vàng đẹp long lanh gần 90 triệu đồng ảnh 3

"iPhone 5S là một phiên bản cao cấp mới nhất của Apple, với nhiều tính năng được nâng cấp như camera, hệ điều hành iOS 7 mới nhất, bảo mật vân tay chắc chắn sẽ làm lu mờ tất cả những sản phẩm độ của chúng tôi với các đời iPhone trước đây", CEO Goldgenie Laban Roomes cho biết.

Theo Hải Phong (VNN / Realwire)

Đọc thêm