iPhone 5S dính lỗi màn hình xanh như Windows

"Nếu tôi mở một tài liệu trong Numbers, sau đó nhấn nút nguồn thì 5S tự tắt nguồn thay vì phải rơi vào trạng thái chờ (Sleep) như thông thường", một người dùng chia sẻ trên diễn đàn của Apple tháng trước. Trong khi đó, không ít người cho biết, khi sử dụng các ứng dụng trên iPhone 5S và thoát ra sau đó, màn hình điện thoại trở nên xanh lè sau đó máy lập tự khởi động lại từ đầu. "Tôi thường gặp phải lỗi này khi sử dụng ứng dụng Pages để tiếp tục thực hiện một văn bản cũ, sau đó thực hiện gửi emai", một người khác mô tả về lỗi màn hình xanh trên 5S.

iPhone 5S dính lỗi màn hình xanh như Windows ảnh 1

Màn hình xanh lè khi lỗi của iPhone 5S.

Theo PCMag, màn hình xanh gặp phải trên iPhone được mọi người ví như là lỗi kinh điển "màn hình xanh trên chết chóc" (blue screen of death) trên hệ điều hành Windows của Microsoft. Những người dùng 5S gặp lỗi trên tỏ khá khó chịu khi nó gây mất thời gian, có thể làm mất dữ liệu tin nhắn, e-mail đang thực hiện... và họ mong muốn Apple sẽ sớm có biện pháp khắc phục.

Tuy nhiên, Apple vẫn chưa đưa ra các thông báo cụ thể nào về lỗi trên. Một bản cập nhật iOS 7 mới dành cho 5S cũng chưa được tung ra. Bên cạnh lỗi màn hình xanh chết chóc, vừa qua là quãng thời gian Apple khiến nhiều người dùng không hài lòng với không ít phàn nàn cho rằng hệ điều hành iOS 7 ngốn pin, gây lỗi Wi-Fi, tin nhắn iMessage trục trặc còn iPhone 5S thì bị lỗi cảm biến, đưa kết quả không chính xác.

Theo Tuấn Anh (VNE)

Đọc thêm