iPhone 5 vừa ra đã có phụ kiện "khủng" hơn 2 tỷ đồng

Chiếc vỏ bảo vệ đặc biệt này được thiết kế với bộ khung làm bằng vàng trắng 18 cara và phủ đầy bằng 2830 viên saphia Ceylo màu xanh nặng 169,8 cara. Biểu tượng "trái táo khuyết" của Apple được làm từ 38 viên hồng ngọc nặng 2,28 cara và một viên Marquise tượng trưng cho chiếc lá màu xanh trên trái táo. Trên website của mình, công ty Natural Sapphire khẳng định tất cả những viên đá này đều có nguồn gốc từ Sri Lanka, Madagascar và Thái Lan.
Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể tự thiết kế lại chiếc vỏ bọc này theo sở thích của mình với tùy chọn bạch kim và ngọc bích trong những màu sắc khác nhau.

iPhone 5 vừa ra đã có phụ kiện "khủng" hơn 2 tỷ đồng ảnh 1

iPhone 5 vừa ra đã có phụ kiện "khủng" hơn 2 tỷ đồng ảnh 2

Chiếc vỏ bọc đá quý trị giá 100.000 dành cho iPhone 5 của công ty Natural Sapphire
Công ty Natural Sapphire cho hay họ tung ra một chiếc vỏ bọc có giá cao ngất ngưởng tới 100.000 USD là một cách để duy trì sự phân khích của việc sở hữu một chiếc iPhone mới.
"Mặc dù bạn có thể cảm thấy phấn khích vì là một trong những người đầu tiên sở hữu được iPhone 5 nhưng tâm trạng đó sẽ không thể duy trì được lâu vì bạn cũng giống như những người sở hữu iPhone 5 khác mà thôi", Natural Sapphire tuyên bố "Với chiếc vỏ này, bạn sẽ trở thành người nổi bật giữa đám đông".
Các nhà phân tích ước tính đến cuối năm nay, Apple sẽ bán được 58 triệu chiếc iPhone 5. Apple đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng iPhone 4 từ ngày 14/9 vừa qua.
Theo Võ Hiền (Dân trí)

Đọc thêm