iPhone 5 sẽ được bán ra từ ngày 16/8?

iPhone 5 sẽ được bán ra từ ngày 16/8? ảnh 1

Mẩu tin này đăng tìm kiếm các chuyên gia bán iPhone, làm việc khoảng 2 tháng rưỡi tại các gian hàng của Apple từ giữa tháng 8, phục vụ cho những gì mà chuyên gia tuyển dụng Gekko gọi là “dự án thú vị”.

Nguyên văn đoạn đăng tuyển này như sau: “Khách hàng của chúng tôi, Apple, một trong những công ty phần mềm và phần cứng điện tử tiêu dùng lớn nhất trên thế giới đang tìm kiếm các nhân viên bán bàng iPhone toàn thời gian (full time) cho một dự án thú vị, làm việc 5 ngày/1 tuần (từ thứ ba đến thứ bảy) trong khoảng thời gian từ 16/8 tới 29/10 tại các gian hàng bán lẻ chính của hãng”.

Gekko lưu ý rằng, những ai được nhận vào sẽ phải tham dự khóa đào tạo 4 ngày trong tuần thứ hai của tháng 8. Trong thời gian này, có thể những nhân viên mới sẽ được giới thiệu ngắn gọn các thông tin về sản phẩm mới.

Theo thường lệ, Apple thường phát hành iPhone mới hàng năm vào tháng 6 hoặc tháng 7 nhưng năm nay hoàn toàn khác, phiên bản iPhone 5 được dự đoán ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 8 tới tháng 9. Nếu như iPhone mới phát hành ở Mỹ và ở Anh cùng một thời điểm thì có lẽ khung thời gian trên là khoảng thời gian Apple sẽ tung ra thị trường “siêu phẩm” mới.

Cùng với phần cứng mới, iPhone 5 sẽ được cài đặt hệ điều hành iOS5, phiên bản tiếp theo của hệ điều hành đang mang lại sức mạnh cho iPhone, iPod Touch và iPad. Trong tuần này, Apple đã cung cấp bản thử nghiệm thứ ba của hệ điều hành này cho các nhà phát triển, để họ có thể chuẩn bị sẵn các ứng dụng cho ngày phát hành chính thức.
(Theo VnMedia/Cnet)

Đọc thêm