iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn hổ chúa ra mắt tại Việt Nam

Ở phiên bản iPhone 5 rắn hổ chúa mạ vàng, toàn bộ thân máy được bao phủ bằng vàng nguyên khối, các phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng giữ nguyên, trong khi con rắn cũng được đúc bằng vàng nguyên khối, nhưng lại có trọng lượng nặng gấp 3 lần so với trọng lượng của con rồng được gắn trên phiên bản iPhone 5 Dragon trước đó.

Phiên bản iPhone 5 rắn hổ chúa này được thiết kế cầu kỳ và tinh xảo, mắt của nó được đính đá ru bi, toàn bộ thân hình quấn quanh một thanh kiếm tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và may mắn cho chủ nhân trong năm Tỵ (năm 2013). Để làm ra phiên bản đặc biệt này, 3 nghệ nhân đã phải mất 168 giờ lao động miệt mài, tỉ mỉ để hoàn thiện tác phẩm.

Mức giá của phiên bản iPhone 5 rắn hổ chúa bằng vàng là 113 triệu đồng. Hiện phiên bản đầu tay này đã thuộc quyền sở hữu của một đại gia ngành xây dựng trong nước.

Trong khi đó, phiên bản iPhone 5 phiên bản rắn hổ chúa phủ 888 viên kim cương tổng hợp được bán ra thị trường với mức giá lên đến 213 triệu đồng. Được biết, phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế và dành cho những khách hàng đặt trước.

Theo thông tin từ công ty phân phối tại đường Láng, Hà Nội, những chiếc điện thoại này được công ty phân phối độc quyền và với số lượng hạn chế sang các nước Đông Âu, Việt nam, Singapore, và Trung Quốc.

Cận cảnh iPhone rắn hổ chúa bằng và và kim cương tại Việt Nam:

iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn hổ chúa ra mắt tại Việt Nam ảnh 1

iPhone 5 rắn hổ chúa bằng vàng được thiết kế tinh xảo.

iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn hổ chúa ra mắt tại Việt Nam ảnh 2

iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn hổ chúa ra mắt tại Việt Nam ảnh 3

Xung quanh thân máy cũng được viền vàng.

iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn hổ chúa ra mắt tại Việt Nam ảnh 4

iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn hổ chúa ra mắt tại Việt Nam ảnh 5

3 nghệ nhân đã phải mất 168 giờ lao động miệt mài, tỉ mỉ để hoàn thiện iPhone 5 phiên bản đặc biệt này.

iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn hổ chúa ra mắt tại Việt Nam ảnh 6

Phiên bản kim cương (trái) và bản vàng.

iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn hổ chúa ra mắt tại Việt Nam ảnh 7

Theo Khôi Linh (Dân Trí)

Đọc thêm