iPhone 5 giảm giá "sốc" tại Mỹ

iPhone 5 giảm giá "sốc" tại Mỹ ảnh 1

Theo thông tin được đăng tải trênCNET, Walmart vừa đưa ra mức giá mới cho iPhone 5 và iPhone 4S gây "sốc". Cụ thể, Walmart cho biết sẽ bán iPhone 5 với giá 127 USD (khách hàng ký hợp đồng 2 năm hoặc tự làm hợp đồng với nhà mạng), trong khi giá iPhone 4S cũng chỉ còn 47 USD với yêu cầu có hợp đồng với nhà mạng. Mức giá trước đó của 2 "bom tấn" này lần lượt là 199 USD và 88 USD kèm hợp đồng với nhà mạng 2 năm.

Ngoài ra, theo 9to5Mac, iPad 3 (New iPad) cũng được Walmart rao bán với giá 399 USD so với giá 499 USD trên Apple Store. Ngoài ra, nhà bán lẻ này cũng đang lên kế hoạch tặng thẻ trị giá 30 USD cho khách hàng mua iPad vào thứ 2, ngày 17/12 tới đây.

Có vẻ như thông tin giảm giá này của Walmart tạo ra cơn sốt với người tiêu dùng nhưng lại là tin buồn với giới đầu tư. Theo thông tin từ phóng viên Jay Yarow của AP thì sau khi giảm giá, Walmart đang bán các sản phẩm của Apple rất chạy. Còn với giới đầu tư thì đây là tin xấu, vì nếu sản phẩm của Apple bán tốt thì nhà bán lẻ hàng đầu thế giới này đã không phải giảm giá "sốc" đến thế.

Trước đó, hồi đầu tháng 12, iPhone 5 và iPhone 4S trên trang bán hàng trực tuyến BestBuy cũng được giảm giá đến 50USD cho các khách hàng có hợp đồng 2 năm với các nhà mạng tại Mỹ.

Mức giảm giá các siêu phẩm của Apple trong mùa mua sắm cuối năm đang cho thấy sự cạnh tranh để hút khách đến khốc liệt từ các nhà bán lẻ nhưng đồng thời cũng là dấu hiệu cho thấy các sản phẩm của Apple đã không còn gây sốt như những năm trước đây.

Theo Thanh Phong (VNN)

Đọc thêm