iPhone 5, Galaxy S3 giảm giá tới 3 triệu đồng

iPhone 5, Galaxy S3 giảm giá tới 3 triệu đồng ảnh 1

Cụ thể, cả iPhone 5, iPhone 4S lẫn Galaxy S3 đều sẽ được giảm giá tới 150 USD/máy kể từ hôm nay. Chương trình giảm giá sẽ kéo dài đến hết ngày 4/4 tại Mỹ, trang CNET cho hay.

Trong số 3 thiết bị kể trên thì món "hời" nhất có lẽ là Galaxy S3. Các thuê bao của mạng Sprint nếu ký hợp đồng sử dụng dịch vụ 2 năm sẽ có thể tiết kiệm tới 150 USD: bình thường, Galaxy S3 có giá 199.99 USD tại RadioShack, nhưng hiện tại, giá ưu đãi của nó chỉ còn 49.99 USD.

Đối với những người dùng mua Galaxy S3 bản không khóa, họ cũng được hưởng mức giá ưu đãi nhưng ít hơn, chỉ 50 USD, tương đương 1 triệu VND.

Đối với những ai đang muốn mua iPhone 5 và iPhone 4S, số tiền mà họ tiết kiệm được cũng chỉ là 50 USD mà thôi.

Galaxy S4 vừa được Samsung công bố chính thức dịp cuối tuần qua, với thời điểm lên kệ dự kiến trong tháng 4. Giá bán của sản phẩm chưa được Samsung tiết lộ chính thức nhưng theo một số tin đồn rò rỉ, S4 sẽ có giá chưa đến 600 USD tại Mỹ cho bản không khóa và khoảng 600-700 euro tại thị trường châu Âu.

Trong khi đó, nhiều khả năng Apple sẽ công bố iPhone mới dịp hè này. Giới thạo tin cho rằng thiết bị này sẽ có tên iPhone 5S, sở hữu thiết kế giống hệt như iPhone 5 nhưng được nâng cấp về vi xử lý và camera. Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng iPhone 5S cũng sẽ được cài đặt nhiều tính năng "đinh", "sát thủ" để phòng vệ trước những đối thủ mạnh mới xuất hiện như Galaxy S4, HTC One hay BlackBerry Z10.

Theo Y Lam (VNN / CNET)

Đọc thêm