iPhone 4S phá mọi kỷ lục chỉ trong ba ngày đầu

iPhone 4S phá mọi kỷ lục chỉ trong ba ngày đầu ảnh 1

Nhiều người chờ đợi mua iPhone 4S. (Nguồn: AFP)
Điều này cũng giúp iPhone 4S trở thành chiếc điện thoại có doanh số bán cao nhất từ trước đến nay và cao hơn gấp đôi so với doanh số bán của iPhone 4 trong 3 ngày đầu được bán.

Phát biểu trước sự kiện này, ông Philip Schiller, Phó chủ tịch cấp cao của Apple cho biết: "Đây là doanh số kỷ lục từ trước tới nay đối với một chiếc điện thoại, lớn hơn gấp đôi so với iPhone 4 khi mới phát hành."

Hiện tại, iPhone 4S đã được bán tại 7 nước gồm Mỹ, Australia, Canada, Pháp, Đức, Nhật và Anh. Theo kế hoạch, iPhone 4S sẽ tiếp tục có mặt tại 22 quốc gia khác vào ngày 28/10 và đến cuối năm sẽ được bán trên 70 quốc gia.

iPhone 4S có 2 màu đen và trắng, được bán tại Mỹ với giá kèm hợp đồng dịch vụ 2 năm là 199 USD, 299 USD và 399 USD lần lượt cho các phiên bản 16GB, 32GB, 64GB.

Bên cạnh việc nói về kỷ lục mới lập được, Apple cũng cho biết, hệ điều hành iOS 5 hiện đã có 25 triệu khách hàng sử dụng, chỉ 5 ngày sau khi được phát hành và hơn 20 triệu người đăng ký sử dụng iCloud, dịch vụ lưu trữ đám mây mới của Apple.
Theo Phương Trang (Vietnam+)

Đọc thêm