iPhone 4S đang “hot” nhất tại cả 3 nhà mạng Mỹ

iPhone 4S đang “hot” nhất tại cả 3 nhà mạng Mỹ ảnh 1

(Nguồn: plo.vn)
Đặc biệt, iPhone 4S vẫn giành được ngôi vị quán quân dù mới chỉ chính thức bán từ 14/10, chấp các đối thủ khác tới nửa tháng. Trong khi đó, “tiền bối” iPhone 4 cũng vẫn giữ được sức hấp dẫn đáng nể, khi lọt vào top 3 smartphone bán chạy nhất của Verizon, AT&T và Sprint.

Chuyên gia Mike Walkley của Canaccord cho biết: “Thống kê tháng 10 của chúng tôi chỉ ra rằng, iPhone 4S chính là mẫu smartphone bán chạy nhất tại cả 3 nhà mạng hàng đầu của Mỹ. Còn iPhone 4 với giá bán mới 100 USD (đi kèm hợp đồng sử dụng dịch vụ mạng) cũng có thành tích ấn tượng, khi lọt vào top 3 smartphone tiêu thụ nhiều nhất của Verizon, AT&T và Sprint.”

Walkley cũng dự báo về một quý IV tươi sáng dành cho hãng sản xuất iPhone, khi nâng mức tiêu thụ kỳ vọng dành cho iPhone trong quý IV/2011 từ 27 triệu trước đó lên 29 triệu.

Gần đây, nhiều thông tin đã chứng tỏ sự thành công đáng nể của dòng điện thoại thông minh từ hãng Apple. “Quả táo” thông báo rằng họ đã bán được hơn 4 triệu chiếc iPhone 4S trong tuần khởi bán ở 7 thị trường phát hành đầu tiên.

Trong khi đó, đối tác Sprint cho hay, iPhone đã giúp họ có được ngày bán hàng tốt nhất trong lịch sử của hãng.

Đối tác AT&T vui mừng thông báo, trong tuần đầu phát hành iPhone 4S, họ đã kích hoạt hơn 1 triệu tài khoản mới của mẫu smartphone này./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm