iPhone 4S đã chính thức giảm giá

iPhone 4S đã chính thức giảm giá ảnh 1

Như vậy, ở mức giá mới, phiên bản iPhone 4S dung lượng 16GB sẽ có giá 150USD, phiên bản 32GB có giá 250USD và phiên bản 64GB là 350USD. Ngoài ra, Sprint cũng bỏ các khoản phí kích hoạt 36USD đối với những đơn hàng trực tuyến.

Sprint đã không giảm giá iPhone 4 phiên bản 8GB mà vẫn bán chúng với giá 99USD kèm hợp đồng 2 năm. Tuy nhiên, trên Best Buy đang bán iPhone 4 của các nhà mạng Sprint, Verizon và AT&T với giá 50USD.

Đợt giảm giá này không phải là điều bất thường đối với những sản phẩm của Apple. Vì những phiên bản ra đời trước thường giảm giá để "dọn đường" cho sản phẩm mới ra mắt. Chẳng hạn như năm ngoái, các nhà bản lẻ bắt đầu giảm giá iPhone 4 từ hai tháng trước khi Apple giới thiệu iPhone 4S. Trong tháng 5 vừa qua, các nhà bán lẻ cũng giảm tới 50USD đối với sản phẩm iPhone 4 và 4S mà không có lý do rõ ràng.

Tuy nhiên, các tin đồn cho rằng, Apple sẽ công bố iPhone thế hệ mới vào ngày 12/9 tới và sẽ phát hành điện thoại này một tuần sau đó. Nếu đây là sự thật, người tiêu dùng có thể chờ đợi các đợt giảm giá trong vài tuần tới của các nhà bán lẻ tiếp theo bước đi của Sprint.

Nếu lịch sử lặp lại, giá của iPhone 4S sẽ giảm 100USD khi phiên bản tiếp theo ra mắt nhưng điều đó chỉ đúng đối với phiên bản có dung lượng 8GB.

Hiện trên trang của Apple vẫn niêm yết mức giá 199USD đối với phiên bản 16GB, 299USD đối với iPhone 4S 32GB và phiên bản 64GB là 399USD. Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, giá bán iPhone 4S cho phiên bản 16GB vẫn tầm khoảng 16 triệu đồng.

Hy vọng, việc giảm giá của Sprint sẽ mở màn cho một đợt giảm giá của các nhà bán lẻ và nhà mạng phân phối sản phẩm của Apple.

Theo Tuệ Minh (VnMedia)

Đọc thêm