iPhone 4 vẫn mỏng hơn Galaxy S II

iPhone 4 ra mắt vào tháng 6 năm ngoái và Giám đốc điều hành Steve Jobs không ngần ngại cho rằng đây là điện thoại thông minh mỏng nhất với độ dày phần thân là 9,3 mm. Đầu năm 2011, tại triển lãm Mobile World Congress ở Tây Ban Nha, Samsung trình làng Galaxy S II với thiết kế chỉ 9,49 mm.

Theo website Electronista, Samsung có yêu cầu ASA gỡ bỏ danh hiệu smartphone mỏng nhất của iPhone 4 và thay vào bằng Galaxy S II. Tuy nhiên, cục quản lý ở Anh đã khước từ thẳng thừng lời đề nghị trên. Nguyên nhân là Galaxy S II dày khoảng 8,5 mm ở phần thân nhưng đến đoạn đuôi nó lại phình ra đến gần 10 mm. Trong khi của iPhone 4 phần dày nhất cũng chỉ 9,3 mm.

iPhone 4 vẫn mỏng hơn Galaxy S II ảnh 1

iPhone 4 và Galaxy S II. Ảnh: PC World.

"Khách hàng không thực sự quan tâm đến phần mỏng nhất mà là toàn bộ kích cỡ, một đặc điểm quan trọng nhất của thiết bị để đánh giá về khả năng cho vào túi quần hoặc túi xách ", đại diện của ASA phát biểu.

iPhone 4 vẫn mỏng hơn Galaxy S II ảnh 2

Vào đầu năm, ASA cũng từ chối cho Motorola quảng cáo điện thoại Atrix 4G là mạnh nhất vì hiệu năng thua xa Galaxy S II của Samsung.

ASA là cơ quan quản lý mọi quảng cáo ở Anh, giúp ngăn chặn những hình thức quảng bá không đúng tiêu chuẩn, sai sự thật hoặc gây hiểu nhầm cho khách hàng.

Theo Nguyễn Hùng (VNE)

Đọc thêm