iPhone 4 "độc" có logo phát sáng đầu tiên ở Việt Nam

Người này cho biết đã chế tạo thành công nhờ vào kinh nghiệm sẵn có từ việc "mod" iPhone 2G kết hợp với thời gian dài tìm hiểu trên sản phẩm mới. iPhone 4 phát sáng vẫn mỏng 9,3 mm nhờ việc giữ nguyên vỏ kính phía sau.

iPhone 4 "độc" có logo phát sáng đầu tiên ở Việt Nam ảnh 1

"Đối với iPhone 2G, có một nhược điểm là mỗi khi biểu tượng quả táo phát sáng, màn hình ngay lập tức bị tối màu do dùng chung điện với nhau. Còn với phiên bản 4, đèn logo sử dụng điện vốn cấp cho tính năng rung nên không ảnh hưởng đến chất lượng màn hình phía trước. Tôi đã phải bỏ ra một tuần để hoàn thành sản phẩm và nếu bây giờ thực hiện lại, chỉ cần thời gian 3 ngày", anh Tài nói.

iPhone 4 "độc" có logo phát sáng đầu tiên ở Việt Nam ảnh 2

Dịch vụ làm logo phát sáng cho iPhone 4 ở Anh giá 160 USD (3,3 triệu đồng).

Đây được cho là chiếc iPhone 4 đầu tiên có logo phát sáng phía sau ở Việt Nam.

iPhone 4 "độc" có logo phát sáng đầu tiên ở Việt Nam ảnh 3

Ở nước ngoài, công ty iPatch (Anh), chuyên sửa chữa các thiết bị của Apple hứa hẹn sẽ khởi động dịch vụ "độ" iPhone 4 với logo phát sáng vào tháng sau với giá từ 80 đến 160 USD tùy theo số lượng. Khác với phương thức của anh Tài, công ty này bắt buộc phải thay toàn bộ lớp vỏ phía sau. iPatch hứa hẹn, dù phải tiêu tốn điện năng cho việc phát sáng, nhưng thời lượng pin của máy không thua kém nhiều so với trước. Một đặc đểm thú vị nữa là người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc của logo như xanh, đỏ, vàng... bằng màn hình chính.

"Công việc này không dễ dàng và buộc phải là những người am hiểu phần cứng của iPhone 4. Khách hàng không nên tự thực hành ở nhà vì dễ làm hỏng máy", Andy Smith, giám đốc của iPatch nói.

Chiếc iPhone đầu tiên "độ" thành công biểu tượng quả táo rực sáng được giới thiệu vào năm 2008.

iPhone 4 có logo phát sáng ở Việt Nam:

iPhone 4 "độc" có logo phát sáng đầu tiên ở Việt Nam ảnh 4

iPhone 4 "độc" có logo phát sáng đầu tiên ở Việt Nam ảnh 5

iPhone 4 "độc" có logo phát sáng đầu tiên ở Việt Nam ảnh 6

iPhone 4 "độc" có logo phát sáng đầu tiên ở Việt Nam ảnh 7

Ảnh: Trường Tài

Theo Thế Mạnh (VNE)

Đọc thêm