iPhone 4 đính kim cương được bán với giá hơn 8 triệu USD

iPhone 4 đính kim cương được bán với giá hơn 8 triệu USD ảnh 1

Stuart Hughes vừa trình làng chiếc iPhone 4 đính kim cương, mạ vàng với giá bán lên tới gần 8,5 triệu USD. Ảnh: Stuarthughes.

Với hơn 500 viên kim cương hồng có trọng lượng tổng cộng lên tới 100 carat được đính lên đường khung viền vỏ ngoài, mẫu iPhone 4 Supreme Diamond Rose mà công ty thiết kế Stuart Hughes (Anh) vừa mới trình làng sẽ là chiếc điện thoại di động đắt và xa xỉ nhất thế giới.

Riêng phần nút Home của máy, Stuart Hughes đã thiết kế và đính vào đó một cặp kim cương 7,4 carat và 8 carat với tổng giá trị gần 6,5 triệu USD. Còn phần nắp lưng của chiếc iPhone 4 xa xỉ này lại được được mạ vàng ánh hồng đi kèm với phần logo hình quả táo được đính từ 53 viên kim cương.

iPhone 4 đính kim cương được bán với giá hơn 8 triệu USD ảnh 2

Mẫu iPhone 4 đặc biệt này đi kèm với một hộp đựng được làm từ đá Granite nguyên khối. Ảnh: Stuart Hughes.

Đại diện của Stuart Hughes cho biết, chiếc iPhone 4 Supreme Dianmond Rose đặc biệt này có giá bán niêm yết hơn 5 triệu bảng (gần 8,5 triệu USD). Tuy nhiên, ngay khi vừa trình làng thì 2 mẫu đã được một thương gia giàu có tại Australia đặt mua.

Ngoài mẫu iPhone 4 xa xỉ trên, Stuart Hughes còn sở hữu hàng loạt món đồ điện tử đắt tiền khác, như điện thoại iPhone 4 đính kím cương, iPhone 3G, 3GS và cả iPad mạ vàng, hay điện thoại Nokia 8800, E71 được chế tác từ các vật liệu đắt tiền. Nhưng tất cả đều mới chỉ có giá từ 3.000 USD cho tới 35.000 USD, thấp hơn nhiều so với mẫu iPhone 4 kể trên.

Theo Tú Ân (Sohoa)

Đọc thêm