iPhone 11 chính hãng giảm giá mạnh

iPhone 11 có kích thước màn hình LCD 6,1 inch, sử dụng bộ vi xử lý A13 (7 nm), bộ nhớ trong 64/128/256 GB, cùng viên pin cho thời gian sử dụng lâu hơn một tiếng so với iPhone XR. Phiên bản này chỉ có hai camera ở mặt sau với độ phân giải 12 MP, bao gồm một cảm biến góc rộng và góc siêu rộng. Mặt trước là camera selfie 12 MP True Depth, hỗ trợ chụp ảnh “tự sướng” góc rộng.

Trong khi đó iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max sử dụng tấm nền OLED, kích thước màn hình lần lượt là 5,8 và 6,5 inch. Cả ba mẫu sản phẩm mới đều được trang bị bộ vi xử lý A13, theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ vi xử lý này cho hiệu suất CPU và GPU vượt trội hơn hẳn so với các mẫu SoC hiện đang có trên thị trường.

Dung lượng pin trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max cũng kéo dài hơn bốn tiếng so với những phiên bản trước đó. Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên hai mẫu iPhone này chính là cụm ba camera ở mặt sau, trong đó có hai cảm biến góc rộng và một cảm biến tele, bổ sung thêm chế độ chụp đêm. Đặc biệt phải kể đến công nghệ Deep Fusion, tự động sử dụng máy học để ghép chín bức ảnh lại với nhau nhằm tăng độ chi tiết.

Theo ghi nhận, hệ thống FPT Shop đã có hơn 13.442 đơn đặt trước iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max chính hãng, đi kèm theo đó là hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

Khi mua trả thẳng, bạn sẽ được tặng gấp đôi thời gian bảo hành, thành hai năm hoặc được nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng, giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY.

Nếu mua theo hình thức trả góp, người dùng sẽ được hưởng mức lãi suất 0% với thời hạn lên đến 12 tháng. Đây chính là giải pháp tối ưu cho những ai còn đang băn khoăn về vấn đề tài chính. Người dùng chỉ cần trả trước 1,17 triệu đồng để sở hữu trước iPhone, phần còn lại sẽ được trả dần trong năm mà không bị tính lãi suất. Đi kèm theo đó là cơ hội trúng Apple Watch Series 4 và AirPods 2. 

Tại hệ thống Thế Giới Di Động, khi đặt trước bộ ba iPhone mới, bạn sẽ được hoàn tiền 1 triệu đồng, trả góp 0% và cơ hội trúng AirPods 2, Apple Watch Series 3. Bộ ba sản phẩm iPhone mới chính hãng sẽ chính thức lên kệ từ ngày 1-11 với các mức dung lượng 64 GB, 128 GB, 256 GB và 512 GB. Về màu sắc, iPhone 11 Pro và 11 Pro Max sẽ có bốn màu trên mặt lưng nhám. iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max chính hãng sẽ có giá lần lượt là 21,9 triệu đồng, 30,9 triệu đồng và 33,9 triệu đồng. 

Ghi nhận ở thời điểm hiện tại, iPhone xách tay có giá rẻ hơn hàng chính hãng khoảng 2-3 triệu đồng, tuy nhiên người dùng sẽ không nhận được hai năm bảo hành chính hãng, trả góp 0% đúng nghĩa...

Đọc thêm