iPhone 11 bị hét giá 100 triệu trước giờ ra mắt

Khuya nay (10-9), Apple sẽ trình làng thế hệ iPhone 2019 tại Apple Park, California (Mỹ).

Giống như mọi năm, iPhone mới ra mắt sẽ bị hét giá khá cao, mặc dù vậy không ít người vẫn bỏ tiền ra để được cầm trên tay sản phẩm đầu tiên. Nhiều cửa hàng tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc, tuy nhiên số lượng này khá ít do chưa có đầy đủ thông tin về sản phẩm.

Một số cửa hàng đang niêm yết giá iPhone 11 phiên bản cao nhất với mức giá dao động trong khoảng 30-60 triệu đồng, cá biệt có nơi rao bán với giá 100 triệu đồng. Điều này cũng không có gì khó hiểu khi năm ngoái iPhone XS Max vừa về Việt Nam đã bị hét giá 80 triệu đồng, tất nhiên iPhone 11 cũng không ngoại lệ.

Anh Nguyễn Đạt, đại diện hệ thống Di Động Việt, cho biết iPhone mới năm nay sẽ có giá khoảng 749-1.099 USD (30-46 triệu đồng khi về Việt Nam). Ở thời điểm hiện tại, người dùng nên chờ đợi vài hôm cho đến khi giá máy về mức ổn định.

Theo một số nguồn tin bị rò rỉ, năm nay Apple sẽ ra mắt ba phiên bản iPhone mới bao gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Khác biệt duy nhất nằm ở kích thước màn hình và cụm camera ở mặt sau của máy.

iPhone 11 dự kiến sẽ thay thế phiên bản iPhone XR năm ngoái, máy có màn hình 6,1 inch, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hai camera ở mặt sau. Tính năng 3D Touch trên iPhone sẽ được thay thế bằng Haptic Touch. Về cơ bản, Haptic Touch sẽ hoạt động gần giống 3D Touch, tuy nhiên thay vì cảm ứng lực thì hệ thống sẽ dựa vào thời gian nhấn trên màn hình để hiển thị các tùy chọn khác nhau.

Trong khi đó, iPhone 11 Pro sẽ có màn hình OLED 5,8 inch, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB, ba camera ở mặt sau và viên pin có dung lượng 3.190 mAh. Phiên bản cao nhất là iPhone 11 Pro Max với màn hình OLED 6,5 inch, ba camera ở mặt sau, dung lượng RAM có thể được nâng cấp lên 6 GB và viên pin có dung lượng 3.500 mAh.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus giá chỉ từ 4 triệu đồng
iPhone 7 và iPhone 7 Plus giá chỉ từ 4 triệu đồng
(PLO) - Mới đây, một số cửa hàng bán lẻ đã điều chỉnh lại giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus xuống chỉ còn xấp xỉ 4 triệu đồng, một mức giá khá hấp dẫn cho bộ đôi flagships một thời.

Đọc thêm