iPad thế hệ kế tiếp sẽ có Camera

iPad thế hệ kế tiếp sẽ có Camera ảnh 1
Theo một bài báo của Digitimes thì sàn giao dịch chứng khoán Đài Loan vừa nhận được một bộ hồ sơ của công ty Largan Precision trong đó có nói họ là "công ty độc quyền phân phối ống kinh cho thế hệ kế tiếp của iPad sẽ được tung ra thị trường vào cuối Quý 1 sang năm". Largan từ chối bình luận về thông tin bị rò rỉ trên.

Trong khi bài báo không chỉ rõ rằng Largan sẽ cung cấp ống kính có độ phân giải vừa gắn phía trước hay loại có độ phản giải cao hơn gắn ở phía sau của chiếc iPad 2, mà chỉ cho hay Largan đã vận chuyển một lô hàng ống kính có độ phân giải 5 megapixel cho tablet. Cũng theo bài báo trên thì Largan đã ngừng việc sản xuất ống kính có độ phân giải thường để tập trung sản xuất ống kính có độ phân giải cao hơn dẫn đến suy đoán rằng có thể Largan sẽ cung cấp ống kính độ phân giải 5 megapixel ở phía sau của chiếc iPad 2.

Có vẻ như Largan đã gặp may khi một nhà cung cấp ống kính cho iPhone khác của Apple đã hoạt động hết công suất. Largan hiện cũng đang cung cấp ống kính 5 megapixel lắp ở mặt sau của iPhone 4.
(Theo VNN / Macrumors)

Đọc thêm