iPad mới rầm rộ đổ bộ đợt 2

iPad mới rầm rộ đổ bộ đợt 2 ảnh 1

Như vậy là tổng cộng đã có 35 thị trường đón nhận iPad mới một cách chính thức. Bên cạnh đó, khá nhiều người dùng tại những nước như Trung Quốc và Việt Nam cũng đã có cơ hội sở hữu iPad mới từ rất sớm nhờ thị trường xách tay và chợ đen.

Các nước châu Âu chiếm tỷ lệ áp đảo trong danh sách các thị trường mới của iPad 2012 Cụ thể đó là: Áo, Bỉ, Bulgaria, CH Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ai-len, Ý, Liechtenstein, Luxembourg, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romani, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha. Ba nước không thuộc châu Âu còn lại là Macau, Mexico và New Zealand.

iPad mới rầm rộ đổ bộ đợt 2 ảnh 2

Tuy nhiên, iPad mới sẽ chỉ được phân phối tại các cửa hàng trong tuần lễ đầu. Những khách hàng đặt mua qua mạng sẽ phải chờ 1-2 tuần mới nhận được hàng giống như trường hợp của Anh, Mỹ và các nước đợt đầu.

Chính thức lên kệ từ ngày 16/3, chỉ sau bốn ngày, iPad mới đã xác lập được kỷ lục ấn tượng là bán hết hơn 3 triệu máy. Mặc dù vậy, giới phân tích lo ngại tình trạng khan hàng diện rộng sẽ xảy ra sau vài tuần nữa, bởi Apple không thể tìm đủ nguồn cung ứng loại màn hình siêu phân giải Retina của iPad mới.
Theo Y Lam (VNN / Slashgear)

Đọc thêm