iPad mới có thể phá mốc 1 triệu máy ngay ngày đầu

iPad mới có thể phá mốc 1 triệu máy ngay ngày đầu ảnh 1

Dự đoán này vừa được chuyên gia Gene Munster của Piper Jaffray đưa ra trong thư gửi các nhà đầu tư. Trước đó, Táo khuyết cũng cho biết iPad mới đã cháy hàng trên web chỉ sau chưa đầy 24 giờ.

Nếu dự đoán nói trên là đúng sự thật thì doanh số ngày đầu của iPad mới sẽ bỏ xa thành tích của iPad đời đầu và nhiều khả năng là cả iPad 2. Nó cũng phản ánh rõ nhu cầu bùng nổ của người dùng dành cho máy tính bảng: thiết bị này đã từng bước chuyển mình từ một món hàng xa xỉ thành công cụ cần thiết của nhiều người.

Tuy Apple không tiết lộ con số chính thức của doanh số iPad 2 ngày đầu song giới phân tích vẫn có những phỏng đoán của riêng mình. Một năm trước, Munster dự đoán Apple đã bán được 500.000 máy trong dịp cuối tuần lên kệ đầu tiên, trong khi một số chuyên gia khác tin rằng con số này phải là 1 triệu máy.

Bản thân con số 1 triệu iPad mới cũng bị cho là khá khiêm tốn, bởi năm nay Apple sẽ phát hành iPad tại nhiều thị trường hơn.

iPad mới được công bố hồi giữa tuần trước, với màn hình phân giải cao, vi xử lý nhanh hơn, kết nối 4G LTE và camera nâng cấp.

Theo Y Lam (VNN / CNET)

Đọc thêm