iPad Mini sẽ không có 3G

iPad Mini sẽ không có 3G ảnh 1

Dẫn lời một nguồn tin giấu tên trong “chuỗi cung ứng”, Guardian tiết lộ rằng Apple sẽ không trang bị chip 3G cho iPad Mini để tiết kiệm chi phí và “hạ giá thành”, nhằm đảm bảo rằng iPad Mini có thể cạnh tranh tốt với các đối thủ Android 7-inch giá rẻ đang tràn ngập thị trường.

Nếu như thông tin của Guardian là chính xác thì đây sẽ là một sự thất vọng không nhỏ cho người dùng, bởi khá nhiều tablet giá rẻ trên thị trường hiện nay vẫn xoay sở để có được kết nối 3G.

Tuy nhiên, câu trả lời cuối cùng sẽ chỉ có được vào tuần tới, khi Apple được đồn sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt để ra mắt iPad Mini. Càng gần tới giờ G, làn sóng tin đồn xung quanh iPad Mini càng nhiều và giới thạo tin cho hay, thư mời tham dự sự kiện sẽ được gửi đi trong vài ngày tới.

Hôm qua, một kỹ sư của trang 9to5Mac đã đăng tải trên Twitter một số bức hình được cho là chụp cận cảnh và sắc nét iPad mới đặt cạnh iPad 9,7 inch.

iPad Mini dù nhỏ gọn và có giá thành mềm hơn so với iPad truyền thống nhưng vẫn được dự đoán là sở hữu thiết kế “bắt mắt” và ưu việt hơn so với đàn anh. Nhiệm vụ của nó là giúp Apple mở rộng thị trường máy tính bảng và chặn đứng đà tiến công của những đối thủ như Google Nexus 7 hay Amazon Kindle Fire HD.

Theo Trọng Cầm (VNN)

Đọc thêm