iPad Mini giá từ 250 USD

iPad Mini sắp ra mắt sẽ có 2 màu đen và trắng như iPhone 5 và có đến 4 phiên bản bộ nhớ trong bắt đầu từ 8 GB cho đến 64 GB thay vì 3 như ở trên iPad. Ngoài ra iPad Mini cũng có 2 phiên bản Wi-Fi và bản dùng sim, tuy nhiên, chưa rõ máy sẽ hỗ trợ 3G hay 4G LTE như trên New iPad và iPhone 5. Điều này giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn về cả cấu hình cũng như giá bán.

iPad Mini giá từ 250 USD ảnh 1

Giá bán của iPad Mini bất ngờ bị lộ ra. Ảnh: Schimanke.

Bức hình bị lộ cho thấy giá bán iPad Mini sẽ là 249 Euro cho phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi dung lượng 8 GB. Phiên bản dung lượng tương tự có kết nối dữ liệu di động là 349 Euro. Mỗi bản dung lượng cao hơn sẽ đắt hơn 100 Euro. Đây là các mức giá được đưa ra tại thị trường Đức.

Nguồn tin Venturebeat ước tính giá bán tại thị trường Mỹ bằng cách đổi sang đơn vị tiền tệ USD và trừ đi thuế 19% tại Đức. Theo đóiPad Mini sẽ được bán với giá khởi điểm là 250 USD cho bản Wi-Fi 8 GB, phiên bản 8 GB có kết nối mạng di động là 350 USD. Các phiên bản bộ nhớ sau sẽ đắt hơn bản trước 100 USD, đắt nhất là phiên bản 64 GB có đầy đủ kết nối Wi-Fi và dùng sim là 650 USD.  

Theo như bảng giá trên, iPad Mini sẽ có giá thấp hơn New iPad từ 150 USD đến 200 USD. Với mức giá trên, iPad Mini đủ sức cạnh tranh với các tablet 7 inch nổi bật hiện nay như Nexus 7 hay Kindle Fire HD do giá khởi điểm cao hơn một chút nhưng có sức hấp dẫn từ hệ điều hành iOS đang rất được ưa chuộng.

iPad Mini được dự đoán sẽ ra mắt vào ngày 23/10 sắp tới đây.

Theo Huy Đức (VNE)

Đọc thêm