iPad Mini bản có 4G sẽ bán tuần tới

iPad Mini bản có 4G sẽ bán tuần tới ảnh 1

iPad phiên bản có kết nối mạng di động sẽ bán tuần tới.

Khi công bố iPad Mini, Apple chỉ công bố ngày cụ thể bán phiên bản có kết nối Wi-Fi trong khi các model có kết nối mạng 4G LTE chỉ được thông báo là một vài tuần sau vào giữa tháng 11. Nguồn tin từ Appleinsider hôm nay cho biết "Quả táo" đã gửi email đến những người dùng đặt trước và cho biết sản phẩm đặt trước của họ sẽ bắt đầu có trong 5 ngày làm việc tiếp theo. Tuy nhiên, ngày cụ thể nhận được sản phẩm này lại không được hãng nêu rõ. 

iPad Mini hiện cũng chỉ mới có phiên bản kết nối Wi-Fi ở Việt Nam và đây cũng là nguyên nhân sản phẩm này chưa thực sự "sốt". Bản Wi-Fi hiện được bán với giá ở thị trường trong nước là từ khoảng 9,5 triệu đồng. Giá bán tại Mỹ cho phiên bản này là từ  329 USD, phiên bản có thêm kết nối mạng di động là từ 459 USD. Theo một số chủ cửa hàng xách tay, giá phiên bản có dùng được 3G tại Việt Nam khi ổn định sẽ khoảng hơn 10 triệu đồng.  

iPad Mini có màn hình nhỏ 7,9 inch độ phân giải tương tự iPad 2 là 1.024 x 768 pixel, chip xử lý Apple A5 giống iPhone 4S, camera phía trước cho đàm thoại video và phía sau độ phân giải 5 megapixel. Thiết bị gây ấn tượng với kích thước mỏng và cân nặng chỉ 308 gram, nhẹ chỉ bằng một nửa so với phiên bản màn hình 9,7 inch.

Theo Minh Phương (VNE)

Đọc thêm