iPad Mini bản 4G tiếp tục bị giao hàng chậm

iPad Mini bản 4G tiếp tục bị giao hàng chậm ảnh 1

iPad Mini tiếp tục "khan" hàng phiên bản có 4G.

Các số liệu thống kê cho thấy iPad Mini đang bán khá tốt ngay cả khi sản phẩm không có màn hình Retina cũng như phần cứng chỉ tương đương với thiết bị ra mắt cách đây 2 năm là iPad 2. Tuy nhiên, trong khi phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi đã được bán ra từ ngày 2/11 và các khách hàng tại Mỹ cũng bắt đầu nhận được phiên bản 4G/LTE vào cuối tuần trước thì ở các địa điểm, quốc gia khác thời gian nhận máy tiếp tục bị đẩy lùi tới cuối tháng 11 thậm chí sang tháng 12.

Tuy nhiên, theo báo cáo của Slashgear, không phải tất cả iPad Mini đều có thời gian chậm trễ như nhau. Chỉ các phiên bản dung lượng 16 GB có kết nối mạng di động mới thiếu hụt nguồn cung nghiêm trọng trong khi phiên bản 32 GB vẫn có hàng vào cuối tháng 11 này. 

Dù đã đến tay những người dùng đặt trước cách đây ít ngày nhưng hiện tại chưa cửa hàng xách tay nào tại Việt Nam có thông báo bán iPad Mini phiên bản 4G/LTE. Giá bán mẫu Wi-Fi ở thị trường trong nước cũng đã giảm nhiều nhưng còn cách khá xa tới giá trị gốc nên nhiều người mua vẫn tỏ ra lưỡng lự khi quyết định. Hiện một chiếc iPad Mini bản Wi-Fi dung lượng 16 GB có giá từ 8 triệu đồng.

Theo Minh Phương (VNE)

Đọc thêm