iPad Air chính hãng tại Việt Nam có giá gần 16,9 triệu đồng

Theo đó, hiện tại hệ thống kinh doanh thiết bị công nghệ Mai Nguyên (TPHCM) đã bắt đầu phân phối iPad Air thế hệ mới tại Việt Nam theo đường chính ngạch. Đây là những sản phẩm được nhập trực tiếp từ thị trường Hồng Kông, bao gồm thuế VAT đầy đủ.

iPad Air chính hãng tại Việt Nam có giá gần 16,9 triệu đồng ảnh 1

iPad Air đã xuất hiện tại Việt Nam theo đường chính ngạch, giúp người dùng yên tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm
Với sản phẩm được nhập theo đường chính ngạch, người dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành sản phẩm 12 tháng tương tự như sản phẩm chính thức được phân phối bởi Apple tại Việt Nam, bên cạnh đó người dùng sẽ nắm rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
Hiện tại iPad Air thế hệ mới đang được cửa hàng này đưa ra mức giá 16.890.000 đồng cho phiên bản ổ cứng 16GB, hỗ trợ kết nối Wifi và 3G.  Mức giá này cao hơn 2 triệu đồng so với phiên bản iPad 4 chính hãng tương ứng (16GB, hỗ trợ 3G).
Trước đó, iPad Air cũng đã sớm được xuất hiện tại Việt Nam trên thị trường tự do, chủ yếu do các cửa hàng kinh doanh thiết bị công nghệ đưa về theo đường xách tay. 
Hiện tại mức giá của iPad Air trên thị trường tự do dao động quanh mức 14 đến 16 triệu đồng dành cho phiên bản 16GB hỗ trợ kết nối 3G. Phiên bản iPad Air 16GB hỗ trợ kết nối thuần Wifi có mức giá rẻ hơn, khoảng 11,5 triệu đồng, tuy nhiên hiện rất ít cửa hàng kinh doanh mang sản phẩm này về vì ít người dùng ưa chuộng.
Vào lúc này vẫn chưa có thông tin về thời điểm Apple sẽ phân phối chính thức iPad Air tại thị trường Việt Nam (thông qua các đại lý ủy quyền của Apple), tuy nhiên nhiều khả năng sản phẩm sẽ về thị trường nước vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12 này.
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm