iPad 5 và iPad Mini 2 có thể ra mắt vào tháng 3

iPad 5 và iPad Mini 2 có thể ra mắt vào tháng 3 ảnh 1

iPad Mini có thể sớm được nâng cấp trong tháng 3.

Trang BGR dẫn lời nhà phân tích Brian White của Topeka Capital cho hay Apple đang có kế hoạch nâng cấp bộ đôi iPad của mình vào ngay tháng 3 tới đây.  Brian White tiết lộ nguồn tin giấu tên từ triển lãm CES 2013 khẳng định iPad thế hệ 5 sẽ mỏng và nhẹ hơn so với iPad thế hệ 4 ra mắt vào tháng 10 vừa qua. Trong khi đó. Mẫu iPad Mini thế hệ 2 sẽ vẫn giữ nguyên kiểu dáng so với model ban đầu. 

Tin đồn về iPad Mini mới xuất hiện khá nhiều thời gian gần đây. Trước đó, sản phẩm này cũng được khẳng định sẽ sử dụng màn hình độ nét cao Retina được cung cấp bởi nhà sản xuất AU Optronics. 

Apple trước đây thường nâng cấp iPad, iPhone với chu kỳ một năm. Tuy nhiên, việc hãng giới thiệu iPad thế hệ 4 chỉ 7 tháng sau khi trình làng thế hệ 3 đã khiến giới chuyên gia cho rằng "Quả táo" có thể đang thay đổi chiến lược để cạnh tranh tốt hơn với các hãng khác. 

iPad Mini đang có doanh số bán khá tốt và Apple thậm chí còn nhiều lần rơi vào tình trạng không đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường. Đây là tin tốt lành với "Quả táo" do trước đó nhiều cuộc khảo sát cho thấy nhiều người dùng cho biết sẽ chờ đợi khi máy có màn hình Retina mới quyết định sở hữu sản phẩm này.

Theo Tuấn Hưng (VNE)

Đọc thêm