iPad 5 chưa ra mắt, màn hình thay thế đã lộ diện

Macfixit Australia, một công ty chuyên cung cấp phụ kiện cho các sản phẩm của Apple, vừa đăng tải những hình ảnh được cho là thiết bị thay thế màn hình iPhone 5. Trang web này cho biết đây là hình ảnh do một nhà cung ứng phụ kiện gửi, và khẳng định đây là màn hình của iPad 5 thế hệ mới.

Hình ảnh cho thấy màn hình của iPhone giống với iPad Mini hơn là thế hệ iPad 4 hiện nay. Ảnh cũng cho thấy iPad 5 sẽ có viền màn hình benzel mỏng hơn ở hai cạnh phải và trái, nhưng lại dày hơn ở hai cạnh trên và dưới thân máy.

Theo Macfixit, tấm màn hình thay thế này có kích thước 9,7 inch giống như iPad 4. Về “nội thất”, iPad 5 có thêm một số cổng kết nối được làm trên công nghệ FPC (Flexible Printed Circuits, giống như trên iPhone 5 thay vì FFC (Flat Flexible Cable) giống các thế hệ iPad 2/3/4.

Trang web này không cho biết thông tin khi nào màn hình sẽ xuất hiện hoặc khi nào iPad 5 sẽ ra mắt. Tấm màn hình thay thế này có giá khoảng 229 USD.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định iPad 5 đang được lắp ráp đúng tiến độ để có thể công bố trong tháng 9, trong khi đó, phiên bản iPad Mini 2 sẽ ra mắt sau đó.

Hình ảnh của màn hình thay thế cho iPad 5:

iPad 5 chưa ra mắt, màn hình thay thế đã lộ diện ảnh 1

iPad 5 chưa ra mắt, màn hình thay thế đã lộ diện ảnh 2

iPad 5 chưa ra mắt, màn hình thay thế đã lộ diện ảnh 3

iPad 5 chưa ra mắt, màn hình thay thế đã lộ diện ảnh 4

iPad 5 chưa ra mắt, màn hình thay thế đã lộ diện ảnh 5

iPad 5 chưa ra mắt, màn hình thay thế đã lộ diện ảnh 6

iPad 5 chưa ra mắt, màn hình thay thế đã lộ diện ảnh 7

iPad 5 chưa ra mắt, màn hình thay thế đã lộ diện ảnh 8

iPad 5 chưa ra mắt, màn hình thay thế đã lộ diện ảnh 9

iPad 5 chưa ra mắt, màn hình thay thế đã lộ diện ảnh 10

Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm