iPad 3G đã có mặt tại Việt Nam

iPad 3G đã có mặt tại Việt Nam ảnh 1

iPad 3G đã có mặt tại Việt Nam

Một thú vị là dù iPad 3G sử dụng Micro – Sim có kích thước nhỏ hơn các sim của các nhà cung cấp Việt Nam, nhưng phần mạch tiếp xúc hoàn toàn giống với các SIM 64K (sim mới của các nhà mạng VN). Do vậy, người dùng đã cắt sim MobiFone theo đúng kích thước, lắp vào khe cắm, iPad 3G đã có thể kết nối internet 3G với tốc độ cao, không phải qua bất kỳ buớc cài đặt, mở khóa nào cả.

Ngoài ra, diễn đàn tinhte.com cũng đã cắt thử cả sim Viettel 3G, lắp vào iPad 3G và đã kết nối internet thành công qua sóng 3G, luớt web dễ dàng.

Giá chiếc iPad 3G 16GB xách tay hơn 700 USD (đã bao gồm thuế).

* Hãng Apple ngày 4-5 vừa chính thức công bố đã bán được 1 triệu chiếc iPad trong khoảng thời gian chưa đến 1 tháng sản phẩm này ra mắt công chúng (từ ngày 3-4). Doanh số 1 triệu chiếc iPad này được ghi nhận vào ngày 30-4, cũng chính là ngày Apple tung ra phiên bản có hỗ trợ 3G của sản phẩm máy tính bảng này.

iPad 3G đã có mặt tại Việt Nam ảnh 2

Ipad

Steve Jobs, Giám đốc điều hành của Apple cho biết, iPad chỉ mất 28 ngày, chưa đến một nửa thời gian 74 ngày mà iPhone mất để đạt được doanh số 1 triệu sản phẩm. Steve Jobs đã có mặt trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất năm 2010 do tạp chí Time bình chọn.

Sau khi iPad được đón nhận khá ấn tượng tại Mỹ, Apple đã quyết định dời thời gian chính thức công bố sản phẩm này ở các nước khác sang đến cuối tháng 6 để đáp ứng nhu cầu ở thị trường Mỹ.

Theo Kiên Giang - Hà Nhi (SGGP)

Đọc thêm