iPad 3 chính hãng bán tại VN từ 11/5

iPad 3 chính hãng bán tại VN từ 11/5 ảnh 1

Việt Nam nằm trong danh sách các nước bán iPad của Apple.

Trang web của Apple hôm nay đã cập nhật Việt Nam vào danh sách các quốc gia bán iPad mới, cùng với Đài Loan, Campuchia. So với một số nước trong khu vực như Singapore, Thái Lan, Malaysia, iPad mới bán tại Việt Nam chậm hơn.

Các nhà bán lẻ tại Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị cho việc bán iPad mới. Apple đã cử chuyên gia sang tập huấn về sản phẩm. Việc tổ chức cho người xếp hàng cũng được chuẩn bị, tuy nhiên, đại diện một hệ thống bán lẻ cho biết, nhiều khả năng sẽ không có người chờ như khi máy ra mắt ở nước ngoài.

iPad 3 chính hãng bán tại VN từ 11/5 ảnh 2

iPad 2012 với nâng cấp về màn hình độ nét cao.

Apple sẽ công bố mức giá chung trên trang web vào 11/5. Tuy nhiên, mỗi hệ thống phân phối trong nước như FPT, iCenter, FutureWorld... sẽ làm giá riêng để bán. Đại diện một trong các hệ thống này cho biết, dòng iPad mới bản 16 GB chỉ hỗ trợ Wi-Fi sẽ nằm ở mức khoảng 12 triệu, trong khi model 4G cùng dung lượng có giá hơn 14 triệu đồng.

Một số kho hàng tại Việt Nam cũng đã nhập dòng iPad mới về từ tuần trước. Tuy nhiên, theo đúng cam kết với Apple, máy phải tới 11/5 mới chính thức được bán. Các nhà bán lẻ cho rằng, thuế và chi phí liên quan đẩy iPad mới chính hãng cao hơn xách tay. Tuy nhiên, họ cho biết chính sách hậu mãi, nguồn gốc hàng rõ ràng sẽ làm cho máy có thể bán tốt.

iPad 2012 ra mắt đầu tháng 3, thế hệ mới không thay đổi về kiểu dáng so với iPad 2, thậm chí nặng hơn. Các nâng cấp của máy gồm màn hình độ nét cao, camera lên 5 megapixel và chip xử lý được cải thiện.

Theo Quốc Huy (VNE)

Đọc thêm