iPad 2 sẽ “lên kệ” sớm hơn dự kiến?

Chỉ 2 ngày nữa là đến thời điểm Apple sẽ ra mắt iPad 2, mẫu máy tính bảng “hot” đang rất được trông đợi hiện nay. Mọi thắc mắc, những thông tin chi tiết về iPad 2 sẽ được giải đáp tại sự kiện đặc biệt của Apple.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng iPad 2 sẽ lên kệ khá muộn do những vấn đề về thiết kế và sản xuất linh kiện, thậm chí có nguồn tin cho rằng phải đến tháng 6, Apple mới có thể tung chiếc máy tính bảng này ra thị trường.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin “dấu tên đáng tin cậy từ Apple”, trang tin Apple Insider cho biết, Apple đang dự kiến tung ra iPad 2 vào cuối tuần sau, nghĩa là gần như ngay lập tức sau khi iPad 2 được trình làng vào ngày thứ tư, 2/3 tới đây.

iPad 2 sẽ “lên kệ” sớm hơn dự kiến? ảnh 1

Ngày iPad 2 xuất hiện trên thị trường vẫn là 1 ẩn số
Tin đồn này lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau từ giới công nghệ. Nhiều người cho rằng Apple sẽ không tung ra iPad 2 ít nhất cho đến cuối tháng 3. Nhưng một số khác cho rằng Apple sẽ phải sớm tung ra iPad 2 nếu không muốn bị các đối thủ của mình như Motorola Xoom hoặc Samsung Galaxy Tab tranh giành thị phần.

Hiện, mọi thông tin chi tiết của iPad 2 vẫn đang được Apple giữ bí mật đến phút chót. Tuy nhiên, thông qua những tin đồn liên tục xuất hiện về iPad 2, người dùng đã có những nhận định ban đầu và cái nhìn đầu tiên về iPad 2.

Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí / DigitalTrends)

Đọc thêm