iPad 2 bị rò rỉ trên blog ca sĩ nổi tiếng Đài Loan

Tin đồn về chiếc iPad kích cỡ 7 inch (iPad 2) đã rộ lên từ lâu, ngay từ trước khi chiếc iPad nguyên bản được ra mắt, nhưng có rất ít chi tiết cho thấy Apple có ý định sản xuất phiên bản thu nhỏ của iPad. Trên thực tế, Apple đã có thời điểm phủ định thông tin này.

Tuy nhiên, mới đây, ca sĩ người Đài Loan Lâm Chí Dĩnh cho hay hiện đang sở hữu “món đồ chơi mới” và khẳng định đây chính là iPad 2, phiên bản thu nhỏ của iPad nguyên bản.

iPad 2 bị rò rỉ trên blog ca sĩ nổi tiếng Đài Loan ảnh 1

Lâm Chí Dĩnh cầm trên tay iPad 2 (trái) và iPad đầu tiên của Apple.
Apple đã nhiều lần sơ suất để rò rỉ thông tin về sản phẩm mới chưa được ra mắt của mình. Còn nhớ trước đây, chính nhân viên của Apple đã để quên sản phẩm dùng thử của hãng ngay trong quầy bar, làm rò rỉ không ít thông và hình ảnh về iPhone 4.

Ngoài ca sĩ, hiện nay Lâm Chí Dĩnh còn là một tay đua và là nhà sáng lập một công ty công nghệ khá thành công. Theo đánh giá của nhiều người, hình ảnh mà Lâm Chí Dĩnh đưa lên khá thuyết phục, và có nhiều khả năng đây chính là phiên bản thu nhỏ của iPad.

Đầu tháng này, trang công nghệ Digitimes của Trung Quốc đưa tin, Foxconn Electronics (hãng sản xuất linh kiện cho Apple) tuyên bố sẽ bắt đầu xuất xưởng iPad 2 trong vòng 100 ngày tới. Cũng theo Digitimes, iPad 2 có khả năng xuất hiện trong quý I năm 2011.

Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí / Softpedia)

Đọc thêm